"จิน" ปล่อย "กอดกกเป้า" ดึงเน็ตไอดอลลาวแจม

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  273 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"จิน" ปล่อย "กอดกกเป้า" ดึงเน็ตไอดอลลาวแจม

ฟอร์มไม่แผ่ว!"จินตหรา พูนลาภ” ปล่อยเพลงใหม่ “กอดกกเป้า” ให้แฟนได้ฟังฟินๆ ดึงนักแสดงเน็ตไอดอลดังจาก สปป.ลาว นางเอกสาวฉายาเจ้าน้ำตา “สาวพอน” มาพร้อม “บ่าวแม็ก”
.
ทั้ง 2 โด่งดังมากจากการ Liveสดโชว์การใช้ชีวิตแบบบ้านๆ และเคยร่วมงาน MV ของ "จินตหรา" มาก่อนหน้านี้แล้ว ในเพลง “รอพี่ที่เขื่อนน้ำงึม” ได้กระแสตอบรับแรงเกินคาด
.
“ต้นกกเป้า” หรือ “ต้นกกเปล้า” ไทยเราเรียกกันว่า “ต้นเปล้าใหญ่” เรื่องราวความรักเกิดขึ้นที่ต้นไม้ใหญ่ ต้นนี้ แฟนหนุ่มนัดให้เธอมารอเจอกันที่กกต้นไม้ ผลสุดท้ายไม่ได้เจอแฟน ได้แต่กอดกกเป้านั่งสะอื้นเพ้อรำพันอยู่ทั้งวันทั้งคืน
.
แรงบันดาลใจเพลงนี้ มาจากเพลง “นั่งกอดกกเป้า” ต้นฉบับของสาวพอนนั่นเอง จินนำมาต่อยอดเรื่องราวในแนวเพลงลูกทุ่ง-หมอลำ เพิ่มสีสันให้สนุกสนานมากขึ้น
.
"สาวพอน" เล่าว่า "ระแวกบ้านสาวพอน สปป.ลาว มีแต่ต้นกกเป้าค่ะ ในช่วงที่ว่างจากงานได้ลองนั่งแต่งเพลงเล่นๆอยู่ใต้ต้นกกเป้า และได้อัพคลิปเพลงลงยูทูปจนกลายเป็นคลิปไวรัล ดังสนั่นไปทั้งสองฝั่งโขงเลยค่ะ
.
"หนูจึงถูกเรียก
เป็นเน็ตไอดอลชั่วข้ามคืนค่ะ พอนเป็นคนชอบร้อง ชอบลำ และก็แต่งเพลงร้องเอง ดีใจมากที่มีคนชื่นชอบ และขอบคุณพี่จินตหรานักร้องชื่อดังฝั่งไทยที่มอบโอกาสให้พอนและบ่าวแม็กได้มาร่วมแสดงในMVเพลงนี้ค่ะ"
.
ด้าน"จินตหรา"เผยว่า "ถือเป็นอีกเพลงที่มีจังหวะสนุกสนาน พิเศษสุดครั้งนี้สาวพอนได้มีส่วนร่วมพูดแร็พในเพลงนี้ด้วยค่ะ แม้จะเป็นเพียงท่อนสั้นๆ แต่ก็กินเวลา1วันกับการตั้งใจบันทึกเสียงเพื่อผลงานที่ออกมาดีที่สุด
.
"แต่มีวีรกรรมการเข้าฉากนะคะ ผู้กำกับถึงกับปวดหัว เมื่อสาวพอน บ่าวแม็กนั่งใกล้กันทีไรทะเลาะร่วนทุกที จินอยากให้แฟนๆ ได้ลองเข้าไปชมกันค่ะ จะได้เห็นถึงความน่ารัก ปนฮาของพวกเขาใน
เพลงนี้ค่ะ"
.
เรียกว่าแต่ละชิ้นงานของ "สาวเสียงพิณ"ไม่ธรรมดาทั้งสิ้น..

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้