"ลำยอง" คืนฟอร์มตัวแม่ ถ่าย MV "เอาผัวไปเผา"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  252 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ลำยอง" คืนฟอร์มตัวแม่ ถ่าย MV "เอาผัวไปเผา"

มันต้องทางนี้! “ลำยอง หนองหินห่าว” ขอคืนฟอร์มตัวแม่ลูกทุ่งเซ็กซี่ร้อนแรง ล่าสุดลุยถ่ายMVซิงเกิลใหม่ “เอาผัวไปเผา” สไตล์เพลงแจ้งเกิดตัวเองหลายปีก่อน “เอาผัวไปเทิร์น”
.
“เอาผัวไปเผา”เป็นซิงเกิลลิขสิทธิ์ของ “สมบัติ เมืองอุบล” และเซ็นมอบให้ “ลำยอง” นำมาทำนิวเวอร์ชั่นในแบบฉบับ “ลำยอง”
.
“25 มิย.ถ่ายMV เอาผัวไปเผา ขอบพระคุณอาจารย์สวัสดิ์ สารคาม เป็นทั้งอาจารย์และน้าของลำยองที่คอยปั้นและผลักดันให้ลำยองมีวันนี้ อาจารย์บอกว่าลำยองต้องเป็นเพลงเอาผัวไปเทิร์น , เอาผัวไปเผา , ป๋า ( เพลงด่าผัว)
.
“ขอบพระคุณพ่อสมบัติ เมืองอุบล และ พี่มุกดา สืบศรี คนแต่งเพลงและเจ้าของลิขสิทธิ์เพลง เอาผัวไปเผา ได้เซ็นเอกสารอนุญาตให้ลำยองนำเพลงนี้มาทำใหม่ เรียบเรียงดนตรีใหม่เป็นลิขสิทธิ์ของลำยอง
.
“และเพลงนี้ผู้เรียบเรียงดนตรีใหม่ ,โปรดิวเซอร์ คือ อาจารย์สวัสดิ์ สารคาม
ขอบพระคุณทีมพี่โบ๊ทแกรมมี่โกลด์ที่ให้คำปรึกษาและแนะนำลำยองค่ะ เพลงนี้ทำเสร็จเรียบร้อยสมบูรณ์แบบแล้ว ถ่ายMV แล้วค่ะ
.
“แจ้งให้ทราบว่า .. เพลงเอาผัวไปเผา - ลำยอง หนองหินห่าว ฟรีลิขสิทธิ์ คณะหมอลำ วงดนตรี , รายการทีวี นักร้อง ศิลปินทุกค่าย สามารถนำไปร้องได้ค่ะ ขอบคุณพี่ เซียงเพ้ว เมืองสกลนคร , ดอกเหมย สาวหมอลำซิ่ง , สุชาติ พุดจันทึก และนักแสดงมากมาย มากๆค่ะ ที่มาเล่นmvให้เพลงนี้ให้ลำยอง ขอบคุณกองถ่าย น้ำเพชร สตูดิโอ ทั้งเขียนบท ถ่ายทำทุกขั้นตอนให้ลำยอง”
.
ตัวแม่ “ลำยอง” รีเทิร์นแนวเพลงนี้ คึกคักสนั่นวงการแน่นวล..

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้