"ซับน้ำตาสาวอินดี้" ยืน 1 คลื่น 90 "ตัส ชนะชัย" ขอบคุณทุกกำลังใจ

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  254 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ซับน้ำตาสาวอินดี้" ยืน 1 คลื่น 90 "ตัส ชนะชัย" ขอบคุณทุกกำลังใจ

“ตัส ชนะชัย”ลูกทุ่งเสียงทรงพลังค่ายซองเดอ สุดปลื้มซิงเกิล “ซับน้ำตาสาวอินดี้”ติดอันดับ 1 ใน 10อันดับเพลงดังคลื่น 90 ลูกทุ่งรักไทยต่อเนื่องหลายสัปดาห์ ถือเป็นเพลงที่ 2 ในชีวิตต่อจาก “บ่กล้าท้อแม่พ่อยังจน”
.
เจ้าตัวสุดปลื้ม เพราะเพลง “ซับน้ำตาสาวอินดี้”เป็นเพลงจังหวะเร็ว ลูกทุ่งอีสานผสานหมอลำ และมีคำโซเชี่ยลเข้ามาผสมใช้เข้ายุคสมัยด้วย
.
“ดีใจมากๆครับ น่าจะเกือบ 1 เดือนแล้วติดอันดับ 1 ตอนแรกอันดับท้ายๆ ก็ไต่มาเรื่อยๆ จนอันดับ 1ตอนนี้ครับ ซับน้ำตาสาวอินดี้ เพลงนี้แฟนๆชอบอีกเพลง เป็นเพลงใช้คำสมัยใหม่ร่วมด้วย
.
“เป็นเพลงที่ใหม่ แปลกใหม่ของผมคือเปลี่ยนแนวการร้อง ปกติจะลูกทุ่งอีสาน เพลงช้า แต่เพลงนี้จังหวะเร็ว ลำเกริ่น มีศัพท์โซเชี่ยลเข้ามา บวกทำนองหมอลำ สำเนียงอีสานด้วยครับ
.
“ตั้งแต่ผมปล่อยเพลงมา 10 เพลงก็เป็นเพลงแรก ที่จังหวะเร็ว มีเกริ่น เดินกลอนด้วย เพลงนี้ครูสลาท่านแต่งไว้แล้ว แต่ยังไม่ถึงเวลาเหมาะสมที่จะปล่อยออกมา เลยมาปล่อยช่วงนี้
.
“เพลงนี้ก็ร้องหลายรอบเหมือนกัน ครูคุมร้องเองทุกเพลง ตัสได้เห็นเนื้อเพลงสดๆ ตอนอัดเลย มาทีละท่อน ตัสก็ร้องไกด์เองเลย ร้องออกแบบเองก่อน จะไปแบบไหน อย่างไร ใส่ลูกคอกี่ลูก ออกแบบเสร็จก็มาฟัง มาจูนกัน ตรงไหนไม่ดีแก้ไข เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา ครูสลาฟัง ให้อาจารย์หลายๆท่านฟัง พอลงตัวก็อัดเลย ครูบอกถ้ามีไกด์ เราร้องตาม ก็จะไม่ใช่ตัวตนของเรา ต้องร้องเองครับ
.
“ผมขอขอบคุณ คลื่น90 พี่ๆดีเจ. ครูสลา พี่ซอร์ฟ พี่แพรวา ท่านอาจารย์ดนตรี ทุกคนขอบคุณแม่ๆตัส แฟนเพลงทั่วประเทศ ครอบครัวตัว ฝากซิงเกิล ซับน้ำตาสาวอินดี้และทุกๆซิงเกิลของตัสด้วย
.
“ติดตามทางช่องยูทูบซองเดอ และเพจ ตัส ชนะชัย ดวลเพลงชิงทุน เฟส พิพัฒนชัย คำนาดี กดติดตามได้เลย ขอบคุณอีกครั้งครับ”
.
มาถึงวันนี้ “ตัส ชนะชัย” คือลูกทุ่งที่เพอร์เฟคทั้งเสียง และทรงครบเครื่องจริงๆ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้