ปลื้มซิงเกิลติดชาร์ทที่คลื่น 90 "เด่น" จ่อปล่อย 3 เพลงรวด

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  224 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ปลื้มซิงเกิลติดชาร์ทที่คลื่น 90 "เด่น" จ่อปล่อย 3 เพลงรวด

ด้วยเอกลักษณ์น้ำเสียงที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร อินดี้อีสานมาดเท่ “เด่น นันทวัฒน์ชัย”ค่ายไทเรคคอร์ด เผยพอใจกับยอดวิวส์ซิงเกิลแรก “บุญผลาเฮาบ่สมกัน” แรงเรื่อยๆ เหมือนน้ำซึมบ่อทราย
.
แถมแฟนๆขอฟังเยอะ จนล่าสุดทะยานติดชาร์ท 10 อันดับเพลงดังคลื่นฮิต 90 ลูกทุ่งรักไทยเรียบร้อย แถมจ่อปล่อยอีก 3 เพลงรวดๆ “เด่น”เผยว่า
.
“บุญผลาเฮาบ่สมกัน ปล่อยมา 6 เดือน เสียงตอบรับพอใจมากๆครับ ไม่คิดว่าจะมีแฟนชอบขนาดนี้ จริงๆผมไม่มีแฟนคลับนะ คือเริ่มสร้างจากศูนย์ พอวันนี้เพลงติดอันดับ 9 คลื่น 90 ผมดีใจ ตื่นเต้นมาก
.
“ก็ไม่คิดว่าจะติดอันดับ 10 อันดับเพลงดังคลื่น 90 เพราะในชาร์ทมีแต่เพลงดังๆ ทั้งนั้น ผมก็ลุ้นขอขยับอันดับไปอีก(หัวเราะ) ก็ขอให้แฟนๆโทรขอฟังกันเยอะๆครับ ส่วนยอดวิวส์ 2 แสนกว่าๆ ผมพอใจมาก อ่านเมนต์ในยูทูบตลอด ผมตอบทุกเมนต์ในยูทูบ แฟนๆก็ขอให้ดังๆปังๆ ขอให้ล้านวิวส์ อวยพรกันเยอะครับ
.
“ลุ้นถ้าถึง 1 ล้านวิวส์ จะดีใจมากๆ ผมบนปู่อือลือไว้ที่บึงกาฬ ถ้ำนาคา ถ้าถึง 1 ล้านจะไปไหว้แก้บนท่าน ช่วงนี้ผมก็เอาเพลงไปลงในติ๊กต๊อก และแอพวีซิงค์ ร้องไลฟ์สด ผมผ่านการประเมินเป็นวีอาร์แล้ว และสามารถถอนกิ๊ฟเป็นเงินได้ ก็ลุยทำทุกวิธีเพื่อให้เพลงเรา ไปถึงคนฟังเยอะที่สุด”
.
เห็นบอกว่าจะมีซิงเกิลใหม่รัวๆ? “ครับ ผมจะปล่อยซิงเกิลใหม่ 3 เพลง มีเพลง บ่มีไผฮักมึงส่ำกู ร้องคู่ พี่ตั้ม หำต่ง เพลง ยินดีนำเด้อ เพลงช้าๆเศร้าๆ ร้องเดี่ยว อีกเพลง ต้องการคนที่ยังโสด เพลงเร็ว ร้องคู่นักร้องผู้หญิงอีกคนครับ
.
“แต่ไม่รู้ค่ายจะปล่อยเพลงไหนก่อน แต่ผมฝากติดตาม ซิงเกิลเดี่ยวๆ “ยินดีนำเด้อ”เป็นแนวเศร้า ช้าที่ผมถนัดครับ และอยากแฟนๆติดตามเพลงของเด่น ที่กำลังจะปล่อย 3 เพลง ช่วยกดไลค์ กดติดตามช่องไท เรคคอร์ดด้วย ขอบคุณทุกๆกำลังใจครับ”
.
แม้ยุคนี้จะมีเพลงลูกทุ่งอินดี้ ปล่อยสู่คนฟังแต่ละวันเยอะมาก ซิงเกิลไหนจะปัง อยู่ที่คุณภาพ ความไพเราะ ที่โดนใจแฟนๆ “เด่น” วันนี้แม้เพิ่งเริ่มต้น เชื่อว่าความตั้งใจเป็นศิลปินของเขา เกินร้อยแน่นอน!

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้