ปังๆ ติด #มาแรงแซงเกาหลี! "เม้ก" ใส่อารมณ์ "คนพอกะเทิน"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  968 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ปังๆ ติด #มาแรงแซงเกาหลี! "เม้ก" ใส่อารมณ์ "คนพอกะเทิน"

ปังปั๊วะ!น่าจับตายอดวิวส์กันยาวๆ เพราะเพลงทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ ซิงเกิล “คนพอกะเทิน” ของ “เม้ก อภิสิทธิ์” ค่ายจอนนี่ มิวสิค ล่าสุดติด#3ในมาแรงในยูทูบ ขยับแซงเพลงศิลปินฮอตของเกาหลีไปเรียบร้อย
.
ด้วยน้ำเสียงของ “เม้ก” ที่ใส่สุดแบบเค้นอารมณ์ เล่นคำ ดึงจังหวะ ผ่อนหนักเบาได้ลงตัว เนื้อหาเพลงคมชัด คำสวย โดนๆทั้งนั้น ดนตรีได้ “อ.จินนี่ ภูไท”เรียบเรียง ไม่ต้องบรรยายสรรพคุณระดับเซียน
.
บวกโปรดักชั่นที่ “จอนนี่ มือปราบอินดี้”ดูแลละเอียด ทั้งโลเกชั่นถ่ายเอ็มวี นักแสดงที่ได้ “บุ๊ค ศุภกาญจน์” คนแต่งเพลงนี้มาเล่นเป็นหนุ่มที่สู้คนมีฐานะไม่ได้ เลยต้องเสียแฟนไป
.
ซึ่ง “บุ๊ค”แสดงได้ดีมากๆ ขณะที่”จอนนี่ มือปราบอินดี้” เจ้าของค่าย เล่นเป็นเสี่ยมีฐานะที่ใช้เงินตบหัวคน เพื่อจะได้แฟนเขามาเชยชม แฟนๆดูMVเมนต์กันทะลักว่า ดูแล้วแทบร้องไห้ ทุกคนเล่นได้ดี ตีบทแตกมาก
.
ขณะที่ในTikTok คนนำเพลงนี้ไปเล่นกันหนัก จนกลายเป็นกระแสดึงคนมาตามในยูทูบ กระชากยอดวิวส์ทะยานสู่ 3 ล้านวิวส์อีกไม่กี่ชั่วโมงแน่นอน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้