แซ่บไฟลุก! "กระแต อาร์สยาม” เอ็มวี “MAKE IT RAIN(MONEY)”

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  240 จำนวนผู้เข้าชม  | 

แซ่บไฟลุก! "กระแต อาร์สยาม” เอ็มวี “MAKE IT RAIN(MONEY)”

“กระแต อาร์สยาม” (แตร บุญยะเลี้ยง)เอาใจแฟนๆ ที่ถามหาจังหวะแดนซ์มันส์ๆ กับซิงเกิล “MAKE IT RAIN (MONEY)” เพลงใหม่สไตล์ Dance hall, Reggaeton และ Hip-hop
.
พร้อมโชว์สเต็ปท่าเต้นมันส์ๆ อลังการเสื้อผ้าหน้าผมรวม 9 ชุดสุดเซ็กซี่ ชนิดแซ่บไฟลุก แม้จะมีคำถามเชิงบูลลี่ว่า ขายอะไรแน่? แต่เธอขอพิสูจน์ที่ผลงาน ความสามารถเท่านั้น
.
“เพลงนี้เป็น Dance hall, Reggaeton, Hip-hop จึงต้องมีภาษาอังกฤษเข้ามาครึ่ง 50% ภาษาไทย 50% เป็น Surprise Single สำหรับแฟนๆ ของกระแต โดยเฉพาะที่เป็นแฟนเพลงชาวต่างชาติค่ะ
.
“เป็นครั้งแรกที่ต้องร้องเพลงมีภาษาอังกฤษ แถมยังมีแร็ปเข้ามาเพิ่มสีสันให้ด้วย แอบเขินๆ อยู่เหมือนกันค่ะ เพราะไม่เคยแร็ป แบบจริงๆ จังๆ มาก่อนท่าเต้น เพลงนี้จะออกแนว Dance Hall ค่ะ Sexy แต่เท่ แข็งแรงเหมือนเดิม
.
“MV นี้ ฟาดไป 9 ชุดค่ะ (หัวเราะ) แรงบันดาลใจของชุดเหล่านี้คือ การแต่งเป็น CEO สาวสุดแซ่บในแบบกระแต ต้องการจะโชว์ให้เห็นว่า ผู้หญิง จะเป็นอะไรก็ได้อย่างที่ฝัน จะแต่งตัวแบบไหนก็ได้อย่างที่ต้องการ”
.
เจอคอมเมนต์เชิงบูลลี่ รู้สึกยังไงบ้าง?“ก็มีบ้างค่ะ‘ขายเสียงหรือขาย…อยากตอบในฐานะ ‘ผู้หญิงคนหนึ่ง’ ว่า..แต่งตัววาบหวิว ไม่ได้แปลว่า เรา ไร้ค่า, เป็นผู้หญิงไม่ดี, หรือเป็น sex worker (ซึ่งก็ไม่ได้ผิด)
.
“แต่มันคือ เสรีภาพ และความเท่าเทียม ในการแต่งตัว ทุกคนมีสิทธิ์ที่จะแต่งแบบไหนก็ได้ เพราะความชอบของแต่ละคนไม่เหมือนกัน ตราบใดที่ไม่ทำให้ใครเดือดร้อน
.
“ฝากเพลง MAKE IT RAIN (MONEY) ของกระแตด้วยนะคะ กระแตตั้งใจทำมาก อยากให้แฟนๆ ได้ฟัง ได้ดูอะไรใหม่ๆ เข้าไปฟังกันเยอะๆ กระแต รอดู เต้น cover อยู่นะคะ” สุดๆไปเลย “กระแต” คนนี้

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้