มาแล้ว "ป๊อปปี้" ซิงเกิลใหม่ "สาวนาอีแหล่" ตรงตัวเอง

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  405 จำนวนผู้เข้าชม  | 

มาแล้ว "ป๊อปปี้" ซิงเกิลใหม่ "สาวนาอีแหล่" ตรงตัวเอง

มาแล้ว..ซิงเกิลใหม่ให้หายคิดถึง "ป๊อปปี้ ปรัชญาลักษณ์" ค่าย “ยุ้งข้าวเรคคอร์ด” บอสหม่ำ จกม๊กจัดให้ เพลงสนุกๆ ให้กำลังใจสาวผิวเข้มทั่วประเทศ ชื่อเพลง “วาสนาอีแหล่”
.
เนื้อเพลงพูดถึงหญิงที่คิดว่าตัวเองไม่สวยเพราะมีผิวสีเข้มไม่ขาวเ แท้จริงแล้วความสวยไม่ได้วัดที่สีผิว วัดที่คุณค่าความดีที่ตัวเองมี สะท้อนตัวตนของป๊อปปี้ได้เป็นอย่างดี
.
แต่งคำร้อง/ทำนองโดย "จั๊กกะจ่ำ ลำน้ำชี"
"ป๊อปปี้"เผยส่า “ดีใจค่ะกับซิงเกิลใหม่ จำได้ว่า3 ปีก่อน ป๊อปปี้ได้เจอพี่หม่ำ บอกมีเพลงหนึ่งเหมาะกับป๊อปปี้มาก แถมร้องท่อนหนึ่งให้ฟัง ฟังแล้วชอบมากๆ
.
"ตอนนั้นคิดว่าพี่หม่ำพูดเล่น พอพี่หม่ำเข้ามาเป็นผู้บริหารยุ้งข้าวเรค คอร์ด ก็เอาเพลงนี้มาให้ร้อง ป๊อปปี้ว่าเหมาะกับตัวเองมากๆ ตอนเด็กก็คิดว่าตัวเองเป็นอีแหล่ ผิวดำไม่สวย คนอีสานเรียกผู้หญิงผิวดำว่าอีแหล่
.
"เป็นเพลงเร็วสนุกๆ เหมาะกับสาวๆ ผิวเข้มที่คิดว่าตัวเองไม่สวย ทั้งที่จริงคนสวยไม่ได้ตัดสินที่สีผิว ป๊อปปี้ตั้งใจร้องมากค่ะ
.
"เรื่องราวใน MVเหมือนชีวิตตอนเด็กๆ ของป๊อปปี้อยากให้สาวผิวเข้มที่มีประสบการณ์แบบป๊อปปี้ตอนเด็กๆ ได้ติดตามดูและติดตามฟังกันค่ะ
.
"ฝากวาสนาอีแหล่ไว้ด้วยนะคะ รับรองติดหูแฟนๆแน่นอน MV ก็น่ารัก ป๊อปปี้เขินจริงๆ เพราะไม่เคยเล่น MV ที่มีพระเอกมาก่อนเลยค่ะ”
.
เพลงเนื้อหาตรงตัวเองขนาดนี้ แฟนๆต้องเข้าไปชมMV
"วาสนาอีแหล่"รัวๆด่วนจ้า...

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้