สวยเป็นรูปเป็นร่างแล้ว บ้านหลังแรก "ตุ้ย ทศวรรษ"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  226 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สวยเป็นรูปเป็นร่างแล้ว บ้านหลังแรก "ตุ้ย ทศวรรษ"

สร้างตัวได้รวดเร็ว เพราะขยันทำงาน สร้างความสุขให้FC ล่าสุด “ตุ้ย ทศวรรษ” คู่จิ้นมัธยมสุดฮอต “ตุ้ย-เคท” นอกจากถอยรถคันโตป้ายแดง ยังสร้างบ้านโมเดิร์นหลังแรกในวัย 21 ปีให้ตัวเอง ขึ้นโครงเป็นรูปเป็นร่างในงบล้านกว่าๆ
.
“ตุ้ย”โพสต์กว่าจะมีวันนี้ไม่ง่าย รอดตาย เสียน้ำตามาเยอะมาก “เริ่มเป็นรูปเป็นร่างแล้วบ้านหลังแรกในชีวิตของผมในวัย21ปี กว่าจะมีวันนี้ได้รอดตายมาหลายครั้ง…เสียน้ำตามาหลายครั้ง เหนื่อยและท้อมาหลายครั้ง แต่สิ่งที่ทำให้อยู่ได้จนทุกวันนี้คือความอดทน
.
“ขอบคุณทุกประสบการณ์และบทเรียนที่ผ่านมา ขอบคุณผู้หลักผู้ใหญ่เพื่อนร่วมงานทุกคน ที่ผมได้มีประสบการณ์ร่วมและร่วมงานผ่านมา ขอบคุณเอฟซีทุกคนที่ติดตามสนับสนุนจนวันนี้
.
“ขอบพระคุณจากใจจริงๆครับ ชีวิตยังคงก้าวต่อไปเรื่อยๆ แม้ว่าเราจะอยู่จุดไหนก็ตามเราจงภูมิใจและทำให้มันดีที่สุด ผมยังเป็นคนเดิม คนที่คอยเรียนรู้ คอยดิ้นรนหาประสบการณ์ต่อไปอีกเรื่อยๆ การเรียนรู้ไม่มีวันสิ้นสุด
.
“นอกจากเราจะกำหนดข้อจำกัดให้ตัวเอง และผมก็ยังคงคอยผลิตผลงานออกมาให้ทุกๆคนรับชมเรื่อยๆ ทุกคนมีความสุข นั่นคือความสุขของผมเหมือนกัน
รักทุกคนนะครับ 14/06/2565 “
.
“ตุ้ย ทศวรรษ” ชีวิตปักหลักมั่นคงเรื่อยๆ ทั้งซื้อรถ สร้างบ้าน และเตรียมอุปสมบท 25 มิ.ย.นี้อีกด้วย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้