จิ้นกันแล้ว! "แบงค์ - แพรว" อินดี้หล่อ VS นางเอกหมอลำ

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  709 จำนวนผู้เข้าชม  | 

จิ้นกันแล้ว! "แบงค์ - แพรว" อินดี้หล่อ VS นางเอกหมอลำ

เปิดตัวคู่จิ้นป้ายแดง “แบงค์ อภิวัตร” อินดี้หน้าหล่อสไตล์โอปป้า ผมชมพูกับ “แพรว ธิดา” นางเอกหมอลำเสียงวิหค ที่เคมีเข้ากับเร็วเวอร์ ปะทุไวไฟหลัง “แพรว ธิดา”เชิญ “แบงค์”ร่วมไลฟ์คอนเสิร์ต
.
ทำเอาFCด้อมยาดอง กับด้อมเหล้าขาว ฟินมากเชียร์สนั่น คู่นี้น้ำเสียง ลีลาโชว์กุ๊กกิ๊กบนเวทีนั้น ไหลลื่นเข้ากันสุดๆ
.
“แบงค์”เผยกระแสคู่จิ้นกับ “แพรว ธิดา” ว่า “ผมรู้จักน้องแพรวจากTikTokครับ ติดตามผลงานน้องเรื่อยๆ จนกระทั่งน้องอยู่ร่วมงานในคณะหมอลำนามวิหค ก็ไม่เคยคุยกับน้อง กระทั่งน้องชวนให้ร่วมไลฟ์คอนเสิร์ต EP.2 ของน้อง ก็ได้เริ่มคุยกันเรื่อยๆ
.
“ส่วนมากคุยเรื่องเตรียมงานคอนเสิร์ต พอได้ร่วมงานกัน ก็เริ่มสนิทมากขึ้นครับ (มีโอกาสได้ชนแก้วกันระหว่างทำงานร่วมกันครับ55)” รู้สึกอย่างไรที่มีกระแสคาจิ้น?
.
“ก็เคยเห็นแต่กระแสคู่จิ้นคู่อื่นๆ ไม่คิดว่าเรามีคู่จิ้นกับเขาด้วย รู้สึกน่ารักดีนะครับ รู้สึกดีที่ FC ชอบ และ เอ็นดู คู่เราจับให้จิ้นกัน เวลาไปอ่านคอมเมนต์ของ พี่ๆแม่ๆ FC ก็มีเขินๆบ้าง อดยิ้มไม่ได้”แสดงว่าเคมีเข้ากันมากๆ?
.
“แบงค์ว่าเคมีน่าจะเข้ากันเลยล่ะ อย่างร่วมงานครั้งแรก ไม่ได้ซ้อมก่อนแสดง แค่คุยๆกัน พอเล่นบนเวทีกลับอินไปกับบทโดยอัตโนมัติ” ชอบน้องแพรวตรงไหน?
.
“ก่อนได้ร่วมงาน ชอบที่น้องเก่งครับ เสียงเพราะ เสียงน้องจะหวานๆชอบครับ นอกเหนือจากงาน น้องน่ารักครับ ตัวเล็กๆ คุยสนุก เป็นกันเอง” ร่วมงานคอนเสิร์ตกี่ครั้งแล้ว?
.
“เพิ่งเคยร่วมงานกันครั้งแรก กระแสตอบรับจากFC ดีมาก จนตั้ง ชื่อด้อมPA (แพรว&อภิวัตร) บ้านFCน้องแพรวจะเป็นด้อมเหล้าขาว ส่วนบ้านFCแบงค์ จะเป็นด้อมยาดอง
.
“แค่ชื่อด้อมก็บ่งบอกแล้วครับว่า คอเดียวกัน555 ก็มีแพลนจะร่วมงานกันครับ แบงค์จะเชิญน้องมาร่วมไลฟ์คอนเสิร์ต EP. 3 ของแบงค์ในเร็วๆนี้ครับ ฝากติดตามผลงานของพวกเราด้วยนะครับ”

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้