น้ำใจล้น "อ้ายมนต์แคน" ช่วยคนบ้านโดนไฟไหม้

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  1067 จำนวนผู้เข้าชม  | 

น้ำใจล้น "อ้ายมนต์แคน" ช่วยคนบ้านโดนไฟไหม้

ลูกทุ่งน้ำใจงาม “มนต์แคน แก่นคูน” ค่ายแกรมมี่โกลด์ เจ้าของเพลงใหม่ล่าสุด “มาเด้อฝันเอย” ที่ยอดวิวส์ปังมาก
.
ถึงงานจะรัดตัวขนาดไหน “อ้ายมนต์แคน”ก็ตอบแทนสังคมอยู่เสมอกับโครงการ “ก่อสร้างบ้านแก่ผู้ยากไร้” สร้างบ้านให้กับผู้ที่ไม่มีที่อยู่อาศัย ด้อยโอกาส ที่ทำติดต่อหลายปี
.
ล่าสุดเมื่อทราบข่าวว่าคนหมู่บ้านม่วงกาซัง อ.เลิงนกทา จ.ยโสธร บ้านเกิดของตนเอง ถูกไฟไหม้บ้านเรือนวอด ไม่มีที่อยู่อาศัย
.
เจ้าตัวรีบช่วยเหลือ นำเงินส่วนตัวและเงินทิปจากหน้าเวที รวมถึงแฟนคลับที่ร่วมบริจาคสมทบทุนก่อสร้างบ้านให้ผู้ที่ประสบอัคคีภัย 2 หลัง ส่งมอบไปแล้วเมื่อวันก่อน สร้างความชื่นมื่นให้แก่ผู้ให้และผู้รับอย่างมาก
.
นอกจากมอบบ้านแล้ว “มนต์แคน”นำสิ่งของที่จำเป็นมอบให้ และร้องเพลงให้กำลังใจกับพี่น้องที่มาร่วมงานบุญอีกด้วย นับว่าเต็มอิ่มกับการทำความดีและความบันเทิงเลยทีเดียว
.
“มนต์แคน” เผยว่า “ ต้องขอขอบคุณทุกๆปัจจัยในการสมทบทุนเพื่อสร้างบ้านให้แก่พี่น้องที่โดนไฟไหม้ในครั้งนี้ครับ ทุกคนร่วมกันทำความดีและสิ่งที่ดีๆให้กับพี่น้อง
.
“ขอบคุณเป็นพิเศษสำหรับพระอธิการ ดร.บุญชวน ธมมะโฆสโก องค์ประธานคณะสงฆ์วัดป่าวังน้ำทิพย์ อ.เลิงนกทา จ.ยโสธร ประธานในการรวบรวมปัจจัยก่อสร้าง จากศิษยานุศิษย์ พี่น้องประชาชนที่ทราบข่าว
.
“ส่วนการส่งมอบบ้านทั้ง 2 หลังนี้ โดยท่านสุวัฒน์ เข็มเพชร รองผู้ว่าฯยโสธร พร้อมด้วยรองนายกเหล่ากาชาดยโสธร รวมถึงท่านสุพิช สามารถ นายอำเภอเลิงนกทา
.
“และเราได้รับความสนับสนุน ร่วมมือจากหลายฝ่ายหลายหน่วยงาน ต้องขอบคุณทุกท่านมากๆครับ ก็ถือว่าเป็นเรื่องราวดีๆที่ทุกคนทำด้วยใจ ทำด้วยกันเพื่อทำให้ผู้เดือดร้อนให้มีชีวิตที่ดีขึ้น ขอบคุณมากๆครับ”
.
โดยมี "ไหมไทย หัวใจศิลป์"พระเอกใหญ่ร่วมพิธีมอบบ้านครั้งนี้ด้วย เรียกว่าทั้งคู่เป็นพระเอกลูกทุ่งตัวจริง...

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้