หายเหนื่อย! "ฮาย ชุติมา" จบ ป.ตรี เกรดเฉลี่ย 3.68

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  340 จำนวนผู้เข้าชม  | 

หายเหนื่อย! "ฮาย ชุติมา" จบ ป.ตรี เกรดเฉลี่ย 3.68

เรียนสุดทรหด ทั้งดรอป ทั้งเรียนภาคพิเศษ ล่าสุด “ฮาย ชุติมา” เป็นบัณฑิตป้ายแดงจบม.หอการค้าไทย คณะนิเทศศาสตร์ สาขากลยุทธ์การสื่อสารการตลาดดิจิทัล สร้างความภาคภูมิใจให้ตัวเองและครอบครัวอย่างมาก
.
“ฮาย”ทั้งเรียนและทำงาน ร้องเพลง ถ่ายละคร ต้องดรอปเรียน 1 ปี และลงเรียนภาคพิเศษในวันหยุด จนเรียนจบพร้อมเพื่อนๆคว้าเกรดเฉลี่ย 3.68 ส่วนจะต่อป.โทตอนไหนค่อยว่ากัน ตอนนี้ลุยงานเต็มตัวก่อน
.
บรรยากาศวันรับปริญญาเต็มไปด้วยรอยยิ้ม ความสุข มีครอบครัว พ่อแม่ แฟนคลับร่วมยินดี และ “คุณฟ้าใหม่ ดำรงชัยธรรม” ผู้บริหาร GMM Grammy ส่งช่อดอกไม้มาร่วมแสดงความยินดีด้วย
.
“ฮาย”เผยความรู้สึกว่า “ดีใจ ภูมิใจมากๆค่ะ ฮายทั้งเรียนและทำงานไปด้วย ตอนปี 2 มีละครเรื่องแรกเข้ามา ก็ดรอปไว้ 1 ปี แล้วมาเรียนต่อ ก็ลงเรียนภาคพิเศษเพิ่ม เสาร์-อาทิตย์ ต้องเรียนทั้งวัน 8 โมงเช้า ถึง 2 ทุ่ม สามารถจบได้พร้อมเพื่อนๆค่ะ
.
“ยอมรับว่าเหนื่อย และหนักค่ะ จริงๆอาจารย์ก็มาจีบๆว่าอยากให้เรียนต่อโทฯ แต่ฮายขอพักก่อน อยากโฟกัสเรื่องงานให้เต็มที่ ขอบคุณ ครอบครัว อาจารย์ทุกท่าน และแฟนคลับทุกคน ที่เห็นเรามาตั้งแต่มัธยม คอยให้กำลังใจ คอยสนับสนุน
.
“วันนี้ฮายจบปริญญาตรีแล้ว สัญญาว่าจะเป็นคนดีของสังคม ตั้งใจทำงาน ทั้งเรื่องเพลง ทั้งละครค่ะ ขอบคุณทุกๆคนที่รักและเอ็นดูฮายค่ะ”
.
“ข่าวลูกทุ่ง”ขอแสดงความยินดีด้วย..

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้