อลังการ! "ลำเพลิน" โชว์ "ISAN ORCHESTRA"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  352 จำนวนผู้เข้าชม  | 

อลังการ! "ลำเพลิน" โชว์ "ISAN ORCHESTRA"

สร้างปรากฏการณ์ทางดนตรี “ลำเพลิน วงศกร” กับงานไลฟ์สตรีมมิ่ง​อลังการส่งท้ายอัลบั้ม​ "สถานีหัวลำเพลิน" กคอนเสิร์ต “ลำเพลิน Isan Orchestra”
.
ร่วมร้องร่วมบรรเลงเพลงกับวงออเครสตร้า และนักดนตรีอีสานกว่า 100 ชีวิต ผสมผสานความไพเราะทางดนตรี ระหว่างเครื่องดนตรีสากลและเครื่องดนตรีอีสานได้อย่างลงตัว
.
"ลำเพลิน" นำบทเพลงฮิต​ 100​ ล้านวิวส์​ รำคาญกะบอกกันเด้อ, โรคซึมเหล้า​ และเพลงดังจากอัลบั้ม​ "สถานีหัวลำเพลิน" อย่าง​ บุคคลทั่วไป, ชุดล้างใจ​ มาจัดให้ได้ฟังได้ชมกันแบบสดๆ​ ผ่านทางแฟนเพจ GMM GRAMMY , ลำเพลิน วงศกร แกรมมี่โกลด์ฯลฯหลากหลายช่องทางการรับชมอีกด้วย
.
“ลำเพลิน” เผยว่า “คอนเสิร์ต “ลำเพลิน อีสาน ออเครสตร้า” ถือป็นความฝันของผม อยากนำดนตรีพื้นบ้านอีสาน มาผสมผสานกับดนตรี ออเครสตร้า ที่มหาวิทยาลัยที่ตัวเองเรียนอยู่
.
"ได้มาเล่นร่วมกับ ครูบาอาจารย์ พี่น้องๆ ที่วิทยาลัยดุริยางคศิลป์ มหาสารคาม เป็นอีกหนึ่งปรากฏการณ์ทางดนตรีใหม่ๆ ให้แฟนเพลงได้รับชมกันครับ
.
"ผมต้องขอขอบคุณวง MSU ORCHESTRA อาจารย์นักดนตรีทุกท่าน น้องๆ ประสานเสียง MSU CHORUS, ฮุ้งแคนวง, วงศิลป์อีสานกลองยาว ที่มาร่วมสรรค์สร้างความไพเราะทางด้านดนตรีได้อย่างลงตัว ขอบคุณ ศิลปินรับเชิญ อาจารย์ อ้น แคนเขียว และ มอส คำหมากบิน ครับ​ และขอบคุณแฟนเพลง​ FC ทุกคน​ ที่ติดตามผลงานของผมมาตลอด​
.
"ผมมีความสุขมากๆ​ เป็นคอนเสิร์ต​ปิดท้ายอัลบั้ม​ สถานีหัวลำเพลินที่ผมและทีมงานทุกคนภาคภูมิใจ​มากๆด้วยเช่นเดียวครับ​ ขอบคุณ​อีกครั้งครับ”
.
งานนี้ เบลล์ นิภาดา,แทนไท ไทดอลมิวสิค มาร่วมชม แสดงความยินดีด้วย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้