"เวียง - แพ็กกี้" เผยสุดปลื้ม ร่วมงาน "มนต์แคน แก่นคูน"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  306 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"เวียง - แพ็กกี้" เผยสุดปลื้ม ร่วมงาน "มนต์แคน แก่นคูน"

จ่อ 2 ล้านวิวส์แล้วและติดเทรนด์เพลงในมาแรงในยูทูบ “มาเด้อฝันเอย” ของ “มนต์แคน แก่นคูน” เพลงเรียกขวัญ กำลังใจ เรียกพลังมาสู่พ่อแม่พี่น้องทุกคน งานนี้ 2 สาว “เวียง นฤมล” และ “แพ็กกี้ สกลนรี” ที่ได้ร่วมงานเพลงนี้บอกตื่นเต้น ประทับใจ เพราะ “พี่มนต์แคน” คือไอดอลในดวงใจ
.
“เวียง”เผยว่า “เป็นเกียรติมากค่ะ ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งเพลง “มาเด้อฝันเอย” ถึงแม้จะเป็นส่วนเล็กๆก็รู้สึกว่าตัวเองโชคดีมากเลยค่ะ เวียงเคยร่วมงานกับพี่มนต์แคน สมัยก่อนที่ยังไม่เป็นศิลปินเต็มตัว ตอนนั้นเป็นนักร้องลูกวงของพี่มนต์แคน
.
“วันนี้ได้อยู่ค่ายเดียวกัน ได้มีโอกาสมาร่วมงานในเพลงของอ้ายด้วย เป็นความภาคภูมิใจมากๆค่ะ”
.
“แพ็กกี้”บอกว่า “แพ็กกี้เคยร่วมงานกับพี่มนต์แคนคือเพลง “ผู้บ่าวรถแห่แหย่ลูกสาวเจ้าภาพ” ตอนนั้นก็ตื่นเต้นมากแล้ว แต่เพลง “มาเด้อฝันเอย” ได้ร่วมงานอีก รู้สึกตื้นตันมาก
.
“พี่มนต์แคนเป็นไอดอลของศิลปินหลายๆคน รวมถึงแพ็กกี้ด้วยค่ะ เพลงของพี่มนต์แคนมีแฟนๆให้กำลังใจมากมาย ขอฝาก “มาเด้อฝันเอย” เพลงความหมายดีๆของพี่ ด้วยนะคะ ติดตามได้ทางช่องยูทูบ Grammy Gold Official ฝากนำเด้อค่ะ”
.
ศิลปินระดับมืออาชีพ มาร่วมงานกัน กำไรคือตกเป็นของคนฟัง 100 %

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้