"ครี - เปา" นำกุหลาบแดง ไหว้ "แม่ผึ้ง" 30 ปีที่จากกัน

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  375 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ครี - เปา" นำกุหลาบแดง ไหว้ "แม่ผึ้ง" 30 ปีที่จากกัน

13 มิถุนายนของทุกปี เป็นวันครบรอบการจากไปของราชินีลูกทุ่ง พุ่มพวง ดวงจันทร์ ในปีนี้ 2565 จะครบรอบ 30 ปี แกรมมี่ โกลด์เตรียมจัดงาน “รำลึก 30 ปี ดวงจันทร์...กลางดวงใจ พุ่มพวง ดวงจันทร์” รูปแบบ Virtual Concert 12 มิถุนายนนี้ ชมผ่าน เฟสบุ๊ค Grammy Gold
.
ล่าสุด 9 มิถุนายน เปาวลี พรพิมล และ ตรี ชัยณรงค์ ชวนกันไปสักการะหุ่นขี้ผึ้ง แม่ผึ้ง พุ่มพวง ที่วัดทับกระดาน จ.สุพรรณบุรี นำผลไม้ 5 อย่าง กุหลาบแดง พร้อมทั้งสคริปท์งานคอนเสิร์ต มาบอกกล่าว ขออนุญาตแม่ผึ้งในการจัดคอนเสิร์ต
.
“เปาวลี”กล่าวว่า “เปา เป็น เปาวลี ได้ทุกวันนี้ก็เพราะแสดงหนัง “พุ่มพวง” เมื่อปี 2554 แม่ผึ้งเป็นทั้งต้นแบบ เป็นครู และผู้ให้โอกาสกับเปา แม้จะไม่มีโอกาสเจอตัวจริง เพราะเปาเกิดปีเดียวกับที่แม่ผึ้งจากไป
.
“แต่เปาก็ฝึกร้องเพลงจากเพลงแม่ผึ้งเสมอ ทุกปีจะแวะเวียนมาหาแม่ผึ้ง แม้จะไม่ตรงวันครบรอบก็ตาม ปีนี้พิเศษครบรอบ 30 ปีที่แม่ผึ้งจากไป เปาและพี่ตรีเลยมาสักการะแม่ผึ้ง มาอนุญาตจัดงานคอนเสิร์ตด้วยค่ะ
.
“คอนเสิร์ตจะมี เปา, พี่ตรี, พี่ต่าย, พี่หญิงลี และศิลปินอีกมากค่ะฝากติดตามชม 12 มิถุนายนนี้ เวลา 1 ทุ่มตรง ทางเฟสบุ๊ค Grammy Gold นะคะ”
.
“ตรี”เผยว่า “ตรีเป็นแฟนเพลงแม่ผึ้ง ชื่นชมในการแสดง การร้องเพลงของแม่ผึ้ง ทุกปีตรีจะมาร่วมรำลึกการจากไปของแม่ผึ้ง ปีนี้มาสักการะแม่ผึ้งก่อนวันงาน ที่พลาดไม่ได้คือขอโชคลาภจากหุ่นแม่ผึ้งที่ศาลากลางน้ำ
.
“ปีนี้ตรีเสี่ยงเซียมซี ได้ออกมาคือ 6 0 บังเอิญมากทั้งเปาและตรี เสี่ยงได้เลขเดียวกัน อยากลองเสี่ยงโชคก็ลองดูนะครับ และเชิญชวนให้แฟนๆตรี แฟนเพลงแม่ผึ้ง ชม Virtual Concert “รำลึก 30 ปี ดวงจันทร์...กลางดวงใจ พุ่มพวง ดวงจันทร์”ด้วยนะครับ”
.
ฤกษ์ดีมากๆ FCจะได้ชมคอนเสิร์ตรำลึก 30 ปีพุ่มพวงฟรีแล้ว ยังลุ้นเลขเด็ด 60 อีกต่างหากจ้า

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้