"เต๋า - กานต์" กราบท้าวเวสสุวรรณ ร่วมงานเพลงพิเศษเร็วๆนี้

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  357 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"เต๋า - กานต์" กราบท้าวเวสสุวรรณ ร่วมงานเพลงพิเศษเร็วๆนี้

ยุคนี้คนทำงานเพลงต้องคิดเร็ว ทำเร็ว ล่าสุด “เต๋า ภูศิลป์” พระเอกลูกทุ่งหน้าหล่อ ที่งานละคร,ภาพยนตร์,ซิงเกิลชุกทั้งปี ลุยร่วมงานเพลงกับ “กานต์ ทศน”อินดี้เสียงดี เจ้าของเพลง “คาถาขุนแผนหลวงพ่อกวย” ที่โด่งดังทั้งเมืองขณะนี้
.
โดย “เต๋า”กับ “กานต์”ได้ชวนกันไปไหว้พระ ทำบุญ ไหว้ท้าวเวสสุวรรณ ที่วัดคันธาราม ทุ่งอ้อ อ.สันป่าตอง จ.เชียงใหม่ เพื่อเป็นสิริมงคล และ “กานต์”ได้แต่งเพลงพิเศษเกี่ยวกับบารมีความศักดิ์สิทธิ์ ของท้าวเวสสุวรรณ ให้”เต๋า”ร้องอีกด้วย
.
“เต๋า ภูศิลป์”เผยว่า “เต๋ากับกานต์และทีมงาน ได้ไปกราบท้าวเวสสุวรรณ ที่วัดคันธาราม ทุ่งอ้อ อ.สันป่าตอง จ.เชียงใหม่ เมื่อวันก่อนครับ ได้เข้าพบท่านเจ้าอาวาส ท่านพระมหาบัณฑิต ญาณเมธี และได้ทำสังฆทานบังสุกุลถวายอุทิศถึวหลวงพ่อกวย ที่วัดโลกโมฬีด้วยครับ
.
“ก็มีแตงโมแซบเวอร์ เน็ตไอดอล ไปด้วย ผมกับกานต์ไม่ได้มีคอนเสิร์ตด้วยกัน แต่กำลังทำผลงานเพลงร่วมกัน น้องกานต์กำลังจะแต่งเพลงพิเศษให้ครับ เป็นเพลง เกี่ยวกับท้าวเวสสุวรรณ ที่วัดคันธารามเชียงใหม่
.
“ก็เป็นเพลงพิเศษ ท้าวเวสสุวรรณองค์นี้ศักดิ์สิทธิ์มาก ผมก็อธิษฐานขอให้งานราบรื่นปีนี้มีละคร1 เรื่อง หนัง1 เรื่อง และเพลง 3 เพลง ครับผม ฝากแฟนๆติดตามด้วยนะครับ”
.
แฟนๆอย่ากระพริบตา “กานต์”แต่ง “เต๋า” ร้อง เพลงเกี่ยวกับท้าวเวสสุวรรณ จะเป็นผลงานที่พีคมากๆอีกแน่นอน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้