"กานต์" ขอบคุณทุกแรงเชียร์ "คาถาขุนแผนฯ" ยืน 1 คลื่น 90

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  259 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"กานต์" ขอบคุณทุกแรงเชียร์ "คาถาขุนแผนฯ" ยืน 1 คลื่น 90

ปังไม่หยุด ฉุดไม่อยู่ “คาถาขุนแผนหลวงพ่อกวย” เพลงลูกทุ่งที่เนื้อหาเติมกำลังใจ จังหวะทำนองกินใจ ขลัง ศักดิ์สิทธิ์ของ “กานต์ ทศน”ล่าสุด (7 มิ.ย.)21 ล้านวิวส์ และไม่หยุดแค่นี้ จนFCแห่ขอฟังพุ่งขึ้นอันดับ 1 ชาร์ท 10 อันดับเพลงดังคลื่น 90 ลูกทุ่งรักไทยเป็นวีคที่ 2 แล้ว
.
“กานต์ ทศน”เผยว่า “ผมรู้สึกดีใจมากๆครับที่แฟนเพลงชื่นชอบเพลงนี้ ตอนนี้ก็21ล้านวิวส์แล้ว อยากให้ทุกท่านช่วยสนับสนุนผมไปเรื่อยๆนะครับ ซึ่งคาถาขุนแผนฯน่าจะเป็นเพลงที่ 2 ของผมที่ติดอันดับ 10 เพลงดังคลื่น 90ครับ”
.
ตอนนี้ชีวิตเปลี่ยนไปอย่างไรบ้าง? “เปลี่ยนตรงที่มีคนรู้จักเรามากขึ้นครับ แต่ผมก็ยังคงหน้าที่และปฏิบัติตัวแบบเดิมครับ ก็สำนึกในพระคุณบารมีหลวงพ่อกวยครับเพราะว่าเพลงนี้ผมใช้คาถาของท่านมาแต่งเป็นเพลง
.
“อยากขอบคุณขอบคุณผู้ใหญ่ทุกท่านที่ให้โอกาสผม ขอบคุณแฟนเพลงที่เมตตาฟังเพลงผม ทุกๆยอดวิวส์ ทุกๆกำลังใจ ขอให้สนับสนุน ติดตามผลงานกันยาวๆครับ”
.
ว่ากันว่าเพลงยุคนี้ กว่าจะได้ยอดวิวส์เป็นแสนเป็นล้าน ไม่ใช่ง่ายๆ แต่ “คาถาขุนแผนหลวงพ่อกวย” 21 ล้าน เดินหน้าสู่ 22 ล้านวิวส์ใน 1 เดือน ไม่ใช่เรื่องธรรมดาแน่นอน!

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้