"ช้าง เดชาธร" ปลื้ม 8 ปี คลื่น 90 สื่อหลักกลุ่มช้างไทฯเรตติ้งพุ่ง!

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  382 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ช้าง เดชาธร" ปลื้ม 8 ปี คลื่น 90 สื่อหลักกลุ่มช้างไทฯเรตติ้งพุ่ง!

“ช้าง เดชาธร”บิ๊กบอสบริษัทช้างไทฯ เปิดใจครบรอบ 8 ปีก้าวสู่ปีที่ 9 คลื่น 90 ลูกทุ่งรักไทย ดังเพราะฮิต 100 % ผ่านร้อน ผ่านหนาวทุกรสชาติ แต่ไม่แผ่วพัฒนาคุณภาพ จนคลื่น 90 เป็นสื่อพี่ใหญ่ ที่ผลักดันสื่อออนไลน์ กิจกรรมต่างๆในเครือโตไปด้วยกัน
.
“คลื่น 90 ลูกทุ่งรักไทยครบ 8 ปี 1 มิย.65 ครับ เราผ่านร้อนผ่านหนาวมาทุกอย่าง ยุคนี้สื่อพัฒนาไปอย่างรวดเร็วมากๆ แต่คลื่น 90 กลายเป็นสื่อกระแสหลัก ไม่ได้ถูกทำให้หายไปจากเทคโนโลยี่สมัยใหม่ คนฟังยังนิยมฟังเพลงจากวิทยุ ที่มีนักจัดรายการพูดคุยด้วย
.
“ต้องบอกคลื่น 90 ลูกทุ่งรักไทย เป็นสื่อแกนหลักในเครือช้างไทฯไปแล้ว เราได้พัฒนาสื่อต่อยอดจากคลื่น 90 อีกหลายแพลตฟอร์ม ทั้งสื่อออนไลน์ เพจทุกเพจ กิจกรรมต่างๆ หรือแพลตฟอร์มอื่นๆที่จะมีในอนาคต
.
“กิจกรรมที่คลื่นจะทำแน่ๆ หลังจากประกาศโควิดเป็นโรคประจำถิ่น ที่เรามีคือลูกทุ่งสแควร์ อีสานซุเปอร์ฮิต แท็กซี่สโมสร ฉันทนาชะชะช่า ลูกทุ่งฮอลิเดย์ ทุกอย่างก็จะทยอยๆทำ อันไหนทำได้ก็ทำก่อน บางกิจกรรมต้องเตรียมตัวครับ
.
“เรตติ้งคลื่น 90 อยู่ในระดับท็อปไฟว์ของเมืองหลวง จาก 40 สถานีในกทม. เราติด 1 ใน 5 อันดับแรก ส่วนมากจะอยู่ 3-4 เป็นคลื่นยอดนิยมของคนกทม.แม้นักจัดรายการทุกคนเจออะไรที่หนักหนาสาหัส แต่ทุกคนยังจัดรายการ ร่วมหัวจมท้าย จนคลื่นมีเรตติ้งสูงของคลื่นวิทยุในกทม.ต้องให้กำลังใจกัน
.
“ตอนนี้คลื่น 90 เป็นพี่ใหญ่ ที่จะคอยเทคแคร์สื่ออื่นๆและพัฒนาสื่อใหม่ๆให้เกิดขึ้น ตามกระแสของโลกที่เปลี่ยนไป แน่นอนคลื่น 90 เป็นพี่ใหญ่ที่จะดูแลสื่ออื่นๆในเครือต่อไปครับ
.
“ด้านการตลาด ลูกค้า ช่วงโควิดคนอาจจะฟังวิทยุมากขึ้น เรตติ้งเราสูง ทั้งอันดับและจำนวนคนฟัง สูง 30-40 %นี่คือบทพิสูจน์ว่า เพลงลูกทุ่งเป็นเพลงที่คนฟังชื่นชอบ ผ่านการจัดรายการทางคลื่นวิทยุครับ ทำให้ลูกค้าให้การสนับสนุนเรา ถือว่าเติบโตขึ้น
.
“และเราไม่หยุดพัฒนาคุณภาพสื่อทุกแพลตฟอร์ม ทั้งสื่อออนไลน์ กิจกรรมต่างๆ เมื่อมารวมกันทำให้ผู้สนับสนุนเรา เริ่มพิจารณาสนับสนุนเรามากขึ้น
.
“โอกาสคลื่น 90 ก้าวสู่ปีที่ 9 เราก็มีกิจกรรมสนุกๆเล่นกับผู้ฟังทางคลื่นด้วย ก็แจกเสื้อเล่นกิจกรรมนิดๆหน่อยๆ เพื่อเชื่อมสัมพันธ์กับแฟนๆคนฟัง ไม่สามารถจัดอะไรที่ใหญ่โตได้ ด้วยสถานการณ์ต่างๆอย่างที่เรารู้กัน
.
“ท้ายนี้คลื่น 90 ครบ 8 ปีก้าวสู่ปีที่ 9 ขอบคุณค่ายเพลง ศิลปิน นักร้องให้ความร่วมมือทุกกิจกรรม คนวงการเบื้องหน้า เบื้องหลัง ขอบคุณสปอนเซอร์ ขอบคุณกลุ่มคนฟังเพลงลูกทุ่ง ที่ติดตามคลื่น 90 และสื่อออนไลน์ กิจกรรมต่างๆของช้างไท
.
“ขอบคุณทุกๆคน ที่ทำให้คลื่น 90 ลูกทุ่งรักไทย เป็นคลื่นยอดนิยมของคนกรุงเทพฯและคนทั่วประเทศที่ติดตามฟังผ่านแอพพลิเคชั่นต่างๆมากมายด้วย ทำให้คลื่น 90 นอกจากมีสโลแกนว่า ลูกทุ่งดังเพราะฮิต 100% แล้ว ยังมีคำเสริมอีกว่า ฮิตทั่วไทย ดังไกลทั่วโลกครับ
.
“ต้องขอบคุณ เพราะสิ่งเหล่านี้จะเกิดขึ้นไม่ได้ ถ้าทุกคนไม่ช่วยกัน ขอบคุณจากใจครับ”..
นี่คือความในใจของจอมโปรเจค “ช้าง-เดชาธร สุวินิจจิต”บิ๊กบอสบริษัทช้างไทฯในโอกาสครบ 8 ปีคลื่น 90 ลูกทุ่งรักไทย และเชื่อว่าปีนี้จะมีบิ๊กโปรเจคเซอร์ไพรส์อีกแน่นอนจ้า..

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้