"เน็ค" ชวนก๊วนเพื่อนซี้ปึ้ก ลง MV คู่สาว "มิสแกรนด์ฯ"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  268 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"เน็ค" ชวนก๊วนเพื่อนซี้ปึ้ก ลง MV คู่สาว "มิสแกรนด์ฯ"

ม่วนคักๆ ลูกทุ่งมาดทะเล้น “เน็ค นฤพล” แกรมมี่ โกลด์ ปล่อยมิวสิควิดีโอเพลงจังหวะโจ๊ะๆ ม่วนๆ “ศึกวันดวลเหล้า”ให้แฟนๆได้ดูแล้ว งานนี้เน็คยกขบวนเพื่อนๆ และรุ่นน้องที่สนิทกว่า 10 ชีวิต จากต.บ้านผักไหม จ.สุรินทร์
.
ร่วมถ่ายทอดชีวิตวัยรุ่นอีสานอกหัก เสียใจเมาเหล้าย้อมใจ งานนี้เฮฮาทั้งกอง แถม ยังได้นางเอกระดับมิสแกรนด์ขอนแก่น ปี2018 “น้องเฟิร์น พัชรา วอหา” ร่วมแสดงด้วย
.
มีกระแสจิ้นตั้งแต่คลิปแรกที่ลงใน TIKTOK มียอดวิวส์ 2 ล้านกว่าในเวลาไม่กี่สัปดาห์
“เน็ค”เล่าว่า “ เอ็มวีเพลงนี้นะครับ เป็นความภาคภูมิใจของหมู่บ้านผักไหม ผมชวนเพื่อนๆมาเล่นทุกคนพอได้โจทย์เพลงนี้ก็คิดถึงน้องๆ เพื่อนๆที่อยู่ต่างจังหวัด ก็บอกพี่ๆ ทีมงานว่า ถ้าชวนเพื่อนๆมาเล่นได้ไหม
.
“พี่เค้าบอกได้ขอ 4 คนนะ วันจริง ผมขนไป 10 คนเลย ได้ฟีลความสนุกสนาน ได้กลิ่นอายความเป็นวัยรุ่นอีสาน กลิ่นอายความเป็นขี้เมาบ้านเฮา เอ็มวีเหมือนได้ย้อนไปในวัยเด็ก เห็นเรื่องราววัยรุ่นแถวบ้านผม
.
“บางทีมีเงินติดตัว100 บาท เหล้าขวดละ 120 บาท ก็ต้องเซ็นไว้ 20 บาท เอ็มวีนี้ก็มีเล่าเช่นเดียวกัน ความสนุกสนานในเอ็มวีมีอยู่แบบคับแก้วเลย ม่วนคักแน่นอนครับ” FCเข้าไปดูรัวๆได้เลย”เน็ค”ทุ่มสุดตัว..

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้