ควันหลง "ไรอัล" แชมป์ 177 สมัย คอนเสิร์ตครั้งแรกมาลัยล้น!!

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  508 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ควันหลง "ไรอัล" แชมป์ 177 สมัย คอนเสิร์ตครั้งแรกมาลัยล้น!!

สุดปัง!ไต่ความดังออร่าพุ่ง “ไรอัล กาจบัณฑิต”ลูกทุ่งรุ่นใหม่รูปหล่อ เสียงมาตรฐานลูกทุ่งแท้ๆ แนวเสียง “ยอดรัก สลักใจ” แชมป์ 177 สมัยรายการ “ไมค์หมดหนี้ เสี่ยงโชค”(อัพเดท 30พ.ค.65)เงินสะสมทั้งหมด 4,827,707 บาท และยังเดินหน้ารักษาแชมป์ต่อ
.
ล่าสุดวันก่อน “ไรอัล”ได้โอกาสโชว์เสียง พบปะแม่ยก แฟนคลับขึ้นคอนเสิร์ตครั้งแรกในชีวิต “ชิงช้าสวรรค์สัญจร” ที่จ.ปทุมธานี พร้อมลูกทุ่งฮอตค่ายยุ้งข้าว เรคคอร์ดฯงานนี้”ไรอัล” ไม่ทำให้FCผิดหวัง โชว์น้ำเสียง ลีลา รอยยิ้ม โกยมาลัยจากแม่ๆล้นคอ
.
“คอนเสิร์ตครั้งแรกในชีวิต ตื่นเต้นมากค้าบ ขอบคุณทุกที่ให้กำลังใจกันนะค้าบ ทั้งหน้างานและทางบ้านที่ส่งใจมา หวังว่าทุกคนจะมีความสุขกับบทเพลงและโชว์ของผมนะครับ ครั้งหน้าจะพัฒนาไปเรื่อยๆครับ
.
“…แล้วก็ต้องขอโทษด้วยนะค้าบที่รอบนี้ไม่สามารถลงไปถ่ายรูปกับทุกคนได้ด้วยมาตรการของทางค่ายแล้วก็รายการด้วยครับ ครั้งหน้าเจอกันใหม่รับรองจะไปถ่ายกับทุกคนแน่นอนครับ”ไรอัลเขียนแคปชั่นถึงแฟนๆ
.
ถือว่า “ไรอัล”คืออีกหนึ่งเพชรเม็ดงามในวงการลูกทุ่งยุคโซเชียล นี่ขนาดยังไม่มีซิงเกิลของตัวเอง ยังฮอตขนาดนี้ ถ้ามีซิงเกิลจะปังปั๊วขนาดไหน?

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้