"บิณฑ์" รุดช่วย "สุริยา" พระเอกลูกทุ่งนอน ICU

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  357 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"บิณฑ์" รุดช่วย "สุริยา" พระเอกลูกทุ่งนอน ICU

“บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์”พระเอกจิตอาสาชื่อดัง โพสต์เฟซขอกำลังใจช่วยเหลือ พระเอกลูกทุ่งดาราชื่อดังในอดีต “ตุ้ย-สุริยา ชินพันธ์” วัย 69 ปีนอนป่วยอยู่ไอซียูที่รพ.นาน 5 วัน ก่อนนี้เพิ่งสูญเสียคุณแม่ไปเมื่อ 26 พ.ค.ที่ผ่านมา เบื้องต้น “บิณฑ์”มอบเงินช่วย 30,000 บาท
.
“บิณฑ์”โพสต์ว่า“ขอกำลังใจช่วยเหลือพี่ตุ้ย พระเอกดังในอดีต สุริยา ชินพันธ์ ตอนนี้นอนอยู่ ICU ที่โรงพยาบาลมา 5 วันแล้ว เพิ่งสูญเสียคุณแม่เมื่อวันที่ 26 พ.ค.2565 พี่ตุ้ยอาการค่อนข้างหนักมาก ต้องใช้เงินรักษาจำนวนมาก
.
“จึงอยากจะให้พี่ป้าน้าอาวงการบันเทิงหรือFC ของพี่ตุ้ยช่วยเหลือพี่ตุ้ยด้วยครับ ตอนนี้มีภรรยาของพี่ตุ้ยเฝ้าดูอาการอยู่ครับ เบื้องต้นผมได้ช่วยพี่ตุ้ย 30,000บาท ถ้าเพื่อนต้องการช่วยเหลือพี่ตุ้ยก็สามารถโอนเข้า บัญชี พี่ตุ้ยได้เลยครับ
.
“ชื่อ บัญชี ธนยศ ชินพันธ์ ธนาคาร ไทยพาณิชย์ เลขที่ บัญชี
0 3 3 2 5 6 8 8 1 3 ออมทรัพย์ หนึ่งชีวิตที่เคยให้ความสุขให้ความบันเทิง ช่วยเหลือสังคมมาตลอด วันนี้ พี่ตุ้ยต้องการกำลังใจจากพวกเราทุกๆคนครับ กราบขอบคุณครับ.. “
.
โดยลูกทุ่งดารา “สุริยา ชินพันธ์” เป็นทั้งนักร้องลูกทุ่ง นักแสดง เจ้าของต้นฉบับเพลง “รักเก่าที่บ้านเกิด” และมีผลงานเพลงลูกทุ่งอาทิ ลูกทุ่งดารา,จำนำเถอะนะ,กากี,รักสาวปัตตานีฯลฯเคยตั้งวงดนตรีลูกทุ่งรับงานทั่วไป ก่อนจะเลิกเพราะปัญหาด้านสุขภาพ
.
มีผลงานที่สร้างชื่อเสียงอาทิ ภาพยนตร์ “มนต์รักแม่น้ำมูล” และร้องเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย เป็นพระเอกละครจักร์ๆวงศ์ๆหลายเรื่อง “สุริยา”มีปัญหาด้านสุขภาพ เป็นทั้งเส้นเลือดในสมองตีบ ไวรัสซีตับแข็ง อัลไซเมอร์อ่อนๆล่าสุดป่วยรักษาตัวในห้องไอซียู จน “บิณฑ์”รุดเข้าช่วยเหลือดังกล่าว
.
“ข่าวลูกทุ่ง”ขอให้ลูกทุ่งดารา “สุริยา ชินพันธ์”หายเร็วๆ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้