"ออยเลอร์"เจอ"นิว ชัยพล" MVซิงเกิลใหม่ “ปิดเกม”

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  312 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ออยเลอร์"เจอ"นิว ชัยพล"  MVซิงเกิลใหม่ “ปิดเกม”

หลังปล่อยเพลง “เจ็บ จบ จำ” ซิงเกิลแรก “ออยเลอร์" เล่นคู่พระเอก "ตูมตาม ยุทธนา" กระแสตอบรับดีมาก ล่าสุดปล่อยซิงเกิล 2 เพลง “ปิดเกม” ได้นักแสดงหนุ่มหล่อ" นิว ชัยพล" รับบทพระเอกเอ็มวี
.
“ออยเลอร์”เผยว่า “เพลงนี้ รู้สึกตื่นเต้น มากๆค่ะ คาดไม่ถึงว่า พี่นิว ชัยพล มาเล่นเป็นพระเอก MV ปิดเกม ให้ค่ะ พี่เค้าก็เป็นกันเองมาก ทำให้เวลาที่เข้าฉากคู่กัน ออยไม่ประหม่าเท่าไหร่ค่ะ
.
“ MV เพลงนี้ ออยเลอร์เล่นเป็นแฟนพี่นิว ผู้ชายที่เจ้าชู้มากๆ เราก็จะต้องจับให้ได้ว่า แฟนเรากำลังคบกับผู้หญิงอีกคนหนึ่งอยู่ จริงๆเรารู้อยู่แล้ว ต้องจับให้ได้เพื่อ “ปิดเกม” ความรักครั้งนี้ค่ะ
.
“ฝากแฟนๆเข้ามาชม MV และเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจออยเลอร์ด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ" แหม!ประกบพระเอกแต่ละคน หล่อๆดังๆทั้งนั้น งานนี้ “ออยเลอร์”บอกทุ่มเพื่อแฟนๆนั่นเอง
.
“ปิดเกม” เนื้อร้อง/ทำนอง “ภานุวัฒน์ วิเศษวงษา”, เรียบเรียงดนตรี “ยศดนัย ภู่ทอง “, โปรดิวเซอร์ “อ.แดส กฤษฎากรณ์ อ่อนตาแสง” การันตีความม่วน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้