“ข้าวทิพย์”ส่งMV“ไผว่าสิบ่ตั๋ว” EP.2ภาคต่ออาถรรพ์ความรัก

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  188 จำนวนผู้เข้าชม  | 

“ข้าวทิพย์”ส่งMV“ไผว่าสิบ่ตั๋ว”  EP.2ภาคต่ออาถรรพ์ความรัก

แฟนเพลงที่รอมิวสิกวิดีโอ EP.2 ของสาวหมอลำส่ำน้อย “ข้าวทิพย์ ธิดาดิน” ที่ทิ้งปริศนาค้างคาใจไว้ กับ EP.1 เพลง “สาวโรงงานน้ำตา” ที่เหมือนจะเกิดโศกนาฏกรรมขึ้น
.
และวันนี้ “ข้าวทิพย์” พร้อมเฉลยเรื่องราวรักปมปริศนาแล้ว กับ EP.2 “ไผว่าสิบ่ตั๋ว” ที่ยกระดับความเข้มข้น ทั้งเพลง มิวสิกวิดีโอ เป็นเรื่องราวของหนุ่มสาวโรงงานที่เพิ่งแต่งานกันใหม่ๆ ย้ายมาอยู่หอพักโรงงานน้ำตาลแห่งนี้
.
แต่อยู่ด้วยกันไม่เท่าไหร่ก็เกิดปัญหาขึ้น เมื่อรักจากที่เคยให้สัญญากันว่า จะรักกันดูแลกัน กลับพังทลาย เพราะผีพนันเข้าสิง นำมาซึ่งการทะเลาะรุนแรงและการแยกย้ายกันออกไป
.
“ข้าวทิพย์” ที่เพิ่งเข้ามาอยู่ใหม่ สัมผัสได้พลังงาน ทั้งเสียงสะอื้นไห้ และเงาปริศนาในยามค่ำคืนชวนหลอน
.
“ข้าวทิพย์” เล่าว่า “เพลง “ไผว่าสิบ่ตั๋ว” เป็นเรื่องราวของความรักที่บอบช้ำ ไม่ได้เจ็บแค่ที่ใจ แต่มันคือชีวิตต่อจากนี้ ถ้ารู้ว่าคำสัญญาเป็นแค่คำโกหก หลอกลวง ก็คงไม่คิดที่จะฝากชีวิตไว้ด้วยแน่นอน
.
“MV เพลงนี้เฉลยปมอาถรรพ์ที่เล่าลือกันว่า ถ้าใครได้พักอยู่ห้องนี้ ความรักจะไม่สมหวัง และยังเป็นตอนจบของเรื่องราวความรักค้างคาใจต่อจาก MV เพลงแรก “สาวโรงงานน้ำตา” ค่ะ
.
“พี่ๆน้องๆที่ได้ชม MV กันไปแล้ว ก็ส่งข้อความคอมเมนท์ค่ะ ว่าเคยเจอเหตุการณ์แบบเดียวกันนี้ “ข้าวทิพย์” ก็ขอให้เข้มแข็ง และรักตัวเองมากๆนะคะ ก้าวไปด้วยกัน เป็นกำลังใจให้กันค่ะ” ข้าวทิพย์ ปิดท้าย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้