"เสรี" ลุยปลุกกระแสลูกทุ่ง "เปลวไฟที่ปลายเทียน" ปังๆ

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  1921 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"เสรี" ลุยปลุกกระแสลูกทุ่ง "เปลวไฟที่ปลายเทียน" ปังๆ

ลูกทุ่งรุ่นใหญ่เสียงคุณภาพคับแก้ว “เสรี รุ่งสว่าง” ขอปลุกกระแสลูกทุ่งแท้ๆให้กลับมา เบียดอินดี้ทึ่ครองตลาดมานาน ส่งซิงเกิล “เปลวไฟที่ปลายเทียน”ขับกล่อม ด้วยลีลา ลูกคออันเหนือชั้น กระชากยอดวิวส์พุ่ง 2 ล้านกว่า
.
แถมปล่อยอีก 3-4 เพลงเน้นเพลงมงคล เชิดชูครูบาอาจารย์ เป็นศิริมงคลต่อคนฟังล้วนๆ “เสรี” เผยว่า
.
“ลูกทุ่งหายไปนาน ต้องปลุกระแสให้กลับมา อินดี้ครองตลาดนานมาก เพลงผมที่ปล่อยไป ก็มี พรหลวงพ่อไป่,ขอพรหลวงปู่แผ้ว,ศาลเจ้าพ่อสำเร็จ(ยังไม่ปล่อยMV) เปลวไฟที่ปลายเทียน วันก่อนถ่ายอีก 4 เพลงของท่านธวัช
.
“คือปลุกกระแสลูกทุ่งนะ ย้ำได้ย้ำเลย ให้มีเพลงขึ้นมาหลายๆเพลง จะได้กลับมา ที่ได้ร้องเพลงเกี่ยวกับวัด กับพระ คนที่ทำเห็นว่า เคยร้อง เสรีขอพร คนจะร้องเพลงพระเขาเล็งเห็นเสรี เลยเล็งที่เรา ก็ดีนะมาทางนี้เลย
.
“ก่อนนี้เพลงข้าวยากหมากแพง วิวส์ 2 ล้านกว่า มาถึงเปลวไฟที่ปลายเทียน เพลงมงคล ใครจะบวช จะแต่งขึ้นบ้านใหม่ ทำขวัญนาคไปร้องได้หมด วิวส์ไปไวมาก 2 เดือนกว่า 2ล้านกว่าวิวส์
.
“ผมก็อ่านเมนท์เยอะ ตอบบ้าง ไม่ได้ตอบบ้าง ขอบคุณมากๆสื่อทุกสื่อ ที่ช่วยๆกันให้ลูกทุ่งกลับมา จะได้ล้างหู กินอินดี้มาเบื่อแล้ว ขอบคุณพี่ชัย สิทธิ์ประเสริฐ ผู้แต่งเพลงนี้ครับ”
.
วันก่อนไปโชว์อัดรายการ ดวลเพลงชิงทุนเป็นอย่างไรบ้าง? “อัดดวลเพลงชิงทุน 10 โมงเช้าถึง 4 ทุ่มไปโชว์เพลง ก็นั่งให้กำลังใจนักร้องประกวด คือยุคนี้คนประกวดไม่ค่อยแข็งแรง ไม่ใช่ตัวจริง เสียงไม่พุ่ง ไม่ลูกทุ่งแท้ยังไม่ถึง
.
“ลูกทุ่งแท้ๆต้องจ๊ากเลย ต้องพุ่ง ต้องใช่ แค่พอได้ อยู่ที่คนคอมเมนท์ คนที่เลือกเป็นแชมป์” มีคนชวนไปเป็นคอมเมนเตเตอร์ไหม?
.
“เราไม่ไป ถ้าว่างไป ถ้าไม่ว่างก็ไม่ไป โดยมากจะไม่เอา เราพูดขวานผ่าซาก พูดตามเนื้อผ้า ไม่ได้เอาใจโปรดิวซ์รายการไม่ใช่ ต้องเอาเรื่องจริง ๆ ผมพูดตรงไป คนก็ไม่ชอบอีก เราไปเดี๋ยวรายการไม่สนุก นักร้องก็เกร็งด้วย คือเราก็มีงานเยอะแทบทุกวันครับ ฝากลูกทุ่งแท้ๆกับแฟนๆช่วยกันฟัง ช่วยกันแชร์เพื่อลูกทุ่งแท้จะได้กลับมาครับ”
.
ชัดเจน ตรงประเด็นตามสไตล์ “เสรี รุ่งสว่าง”อย่างแท้จริง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้