"ครูสลา"โปรดิวซ์เข้ม! ซิงเกิล"มาเด้อขวัญเอย"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  654 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ครูสลา"โปรดิวซ์เข้ม! ซิงเกิล"มาเด้อขวัญเอย"

ครูสลา คุณวุฒิ" ศิลปินแห่งชาติประจำปี 2564 สาขาศิลปะการแสดง ดนตรีไทยสากล-ผู้ประพันธ์เพลงลูกทุ่ง นั่งแท่นโปรดิวซ์ เมก้าอัลบั้ม "มาเด้อฝันเอย" ของ "มนต์แคน แก่นคูน" ทั้งหมด 5 เพลง เปิดตัวด้วย"มาเด้อฝันเอย" 27 พ.ค.นี้
.
"ครูสลา" เผยว่า"ต้องขอบคุณทางผู้หลักผู้ใหญ่ Gmm Grammy ที่ให้โอกาส ให้พื้นที่ ครูสลา สร้างผลงาน ขอบคุณไปทาง กวช.กับรางวัลอันทรงเกียรติครั้งนี้ อัลบั้มใหม่ของมนต์แคน มีโจทย์ 5 เพลง
.
"ครูก็ใช้เวลาในการคิดคอนเสปท์ จัดสรร คัดเลือก จนได้ออกมาเป็น 5 เพลงที่ลงตัว ภายใต้ชื่ออัลบั้ม "มาเด้อฝันเอย"
.
"เพื่อเอิ้นฝันให้หัวใจพ่อแม่พี่น้องทุกคน มีทั้งเพลงให้กำลังใจ เพลงช้าซึ้ง ในสไตล์มนต์แคน ยังมีกลอนลำที่แฟนๆคิดฮอด อยากให้มนต์แคนกลับมามึกลอนลำอีกครั้ง อัลบั้มนี้มีกลอนลำแน่นอน
.
"เพลง"มาเด้อฝันเอย" ตอนนี้พวกเราต้องการกำลังใจ เพลงนี้ตอบโจทย์ได้ดี มีหลากหลายความพิเศษ แต่งโดย ภานุวัฒน์ วิเศษวงษา ที่เคยแต่งเพลง "ยังฮักไผได้อีกบ่" ให้มนต์แคน ความพิเศษต่อมาคือ ได้เวียงและแพ็กกี้มาเป็นคอรัสให้
.
"ด้านมิวสิกวิดีโอ ได้ความเอื้อเฝื้อจากผู้ใหญ่ของวัดพระธาตุพนม อนุญาตให้เข้าไปถ่ายทำได้ และไปถ่ายที่แก่งกะเบา มุกดาหาร ทำให้ได้ภาพเหมือนที่คิดไว้ ที่สำคัญได้น้องๆนักเรียน นักศึกษา มาร่วม แสดงมิวสิกวิดีโอ ทั้งเต้น ทั้งเล่นดนตรี เห็นน้องๆตั้งใจฝึกซ้อม ถ่ายจริงก็ตั้งใจกันมาก
.
"ทำให้เพลงสมบูรณ์แบบเหมือนที่ทีมงานคิดกันไว้ครับ ฟังเพลง "มาเด้อฝันเอย" เปิดตัวอัลบั้มของมนต์แคน 27 พฤษภาคมนี้ อีก 4 เพลงก็จะทะยอยปล่อยตลอดปี 2565 นี้ครับ”
.
fcปูเสื่อรอฟังได้เลย..

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้