"อิสร์" เม่หล่อชุดราชการ MV "ตัวเพื่อชาติหัวใจเพื่อเธอ"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  368 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"อิสร์" เม่หล่อชุดราชการ MV "ตัวเพื่อชาติหัวใจเพื่อเธอ"

หล่อเท่จริงๆ “อิสร์ อิสรพงศ์” ปล่อย MV เพลงใหม่ “ตัวเพื่อชาติ หัวใจเพื่อเธอ” ซิงเกิลที่ 3 ในอัลบั้ม “เงินเดือนน้อยคอยวาสนา” สไตล์เพลงลูกทุ่งช้าๆ เรื่องราวชีวิตหนุ่มข้าราชการชั้นผู้น้อย ผู้มีหัวใจที่ทุ่มเทให้กับรักแท้
.
แม้จะมอบตัวให้กับหน้าที่ความรับผิดชอบเพื่อชาติ แต่หัวใจมีไว้รับใช้คนรักเท่านั้น นำเสนอวิถีชีวิตข้าราชการ ที่ต้องลงพื้นที่ พบปะประชาชน คอยดูแลสารทุกข์สุขดิบที่เราพบเจอได้ในชีวิตจริง
.
คำร้อง-ทำนองโดย “ชวัลวิทย์ ยิ่งยศเสนี” เรียบเรียงดนตรีโดย “ธีระพงษ์ สังคะกุล”
“อิสร์ อิสรพงศ์” เล่าว่า “มิวสิกวิดีโอตัวเพื่อชาติ หัวใจเพื่อเธอ อิสร์รับบทเป็นหนุ่มข้าราชการที่มีงานเยอะแยะ ทำงานนอกสถานที่ด้วย เพลงนี้มาแนวง้องอนคนรัก สื่อว่าที่ไม่ค่อยมีเวลาให้ ต้องทำงานหนัก เพื่อจะมีเงินเยอะๆให้เขามีชีวิตสุขสบาย
.
“ฝากชม MV กัน อิสร์จะทำยังไงให้ “บัว” ไม่น้อยใจ ไม่เผลอใจไปกับ “สารวัตร” ที่พยายามจีบ แล้วตอนท้ายนางเอกหายไปด้วย เกิดอะไรขึ้น เข้าไปชมช่อง YouTube : Grammy Gold Official และ Facebook : อิสร์ อิสรพงศ์ แกรมมี่โกลด์ ครับ ”
.
ข้าราชการหล่อเท่อย่าง“อิสร์”จะชนะใจบัวหรือไม่ อย่างไร?เข้าไปดูรัวๆได้เลย..

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้