"ข้าวสารแลนด์" จัดหนัก! "นักแต่งร้อยล้าน" ft. "นักร้องร้อยล้าน"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  335 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ข้าวสารแลนด์" จัดหนัก! "นักแต่งร้อยล้าน" ft. "นักร้องร้อยล้าน"

“ข้าวสารแลนด์” เล่นใหญ่เอาใจคอเพลงลูกทุ่งอินดี้ จัดหนักจัดเต็มผุด
โปรเจกต์ Khaosan Land 5x100 The Project รวมนักแต่งเพลง ที่มีผลงานเพลงระดับร้อยล้านวิวส์ มาร้องฟีทเจอริ่ง “นักร้องอินดี้”ที่มีผลงานเพลงยอดวิวส์ร้อยล้านวิวส์นั่นเอง
.
ถือว่าสร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้กับวงการเพลงลูกทุ่งอินดี้ให้ยิ่งใหญ่ต่อเนื่อง
โดยนักแต่งเพลงแต่ละคน มีผลงานสร้างชื่อมากมาย นำโดย อ.เจี๊ยบ นิสา (สิมาฮักหยังตอนนี้ มักอ้ายหลายเด้อ แค่คนคุย) , อ.ยุ้ย มานะศักดิ์ (โดดดิด่ง สันดานเก่า โรคซึมเหล้า)
.
อ.จอร์น ขวัญชัย (ให้เคอรี่มาส่งได้บ่ งานแต่งคนจน รถบ่มีน้ำมัน) อ.ตี๋ นิติพล (บักแตงโม เนื้อคู่ โสรยา) และอ.นริศ อรัญรุตม์ (หมอนขาดสาดผื่นเก่า ท่องได้ทุกคำจำได้ทุกครั้ง)
.
ด้านลูกทุ่งอินดี้ชื่อดัง ที่มาร่วมโปรเจกต์ 5x100 นำ
ทีมโดย ลำไย ไหทองคำ,SOPANA ศิลปินจากสปป.ลาว, ศาล สานศิลป์, ออย แสงศิลป์, มาริโอ้ โจ๊กและวงฮันแนว
.
“อ.แดส กฤษฎากรณ์”บิ๊กบอสข้าวสารแลนด์เผยไอเดียนี้ว่า “ผมมีศิลปินนักร้องในค่าย และเป็นนักแต่งเพลงมืออาชีพด้วย เลยปิ๊งไอเดียโปรเจกต์ 5 x 100 ให้เจี๊ยบ นิสา ชวนเพื่อนๆ อาจารย์นักแต่งเพลง 100 ล้านวิวส์ มาร่วมพลังสร้างสรรค์งานศิลป์
.
“และชักชวนนักร้อง 100 ล้านวิวส์ ที่เคยทำงานด้วยกัน มาร่วมฟีทเจอริ่งทำโปรเจกต์พิเศษนี้ขึ้นมา ตอนนี้ปล่อยทีเซอร์ให้ได้ชมกันแล้ว ส่วน MV 5 เพลง 5 สไตล์ ติดตามชมกันได้ในเร็วๆ นี้ รับรองโดนใจคอเพลงแน่นอนครับ”
.
5 เพลง 5 สไตล์มี เพลงบ๊าย บาย เจี๊ยบ นิสาxลำไย ไหทองคำxSOHANA, เพลงใจตายโหง อ.นริศ อรัญรุตม์ Feat.ศาล สานศิลป์,ดาดี๊ด่อน อ.ตี๋ นิติพล Feat.วงฮันแนว,อยากลืมแห่งจำ อ.จอร์น ขวัญชัย Feat.ออย แสงศิลป์ และเพลงหน้าบ่ตรงปก อ.ยุ้ยFeat.มาริโอ้โจ๊ก
.
ตอนนี้ปล่อยทีเซอร์ให้ชมเป็นน้ำจิ้มกันแล้ว ปังปั๊วสุดๆไปเลย...

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้