"นิว-ปิยฉัตร" ชิมลางพิธีกร Live เปิดท้ายขายของ

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  352 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"นิว-ปิยฉัตร" ชิมลางพิธีกร Live เปิดท้ายขายของ

FCล็อกคิวกันไว้แน่นๆ “นิว วุฒิพงศ์– ปิยฉัตร จันทะแสง” ชิมลางเป็นพิธีกรครั้งแรก ใน LIVE “พี่รักนักร้องพี่ร้องน้องรัก เปิดท้ายขายของ”โชว์ลีลาขายของเปิดท้ายเอาใจนักช้อปชวน F
.
แฟนๆลูกทุ่งไอดอลไม่ต้องรอนาน “นิว-ปิยฉัตร” จะโชว์มาดพิธีกรครั้งแรกใน “พี่รักนักร้องพี่ร้องน้องรัก เปิดท้ายขายของ” พร้อมส่ง เขตต์ ศิรสิทธิ์,ชบาแก้ว รุ่งนภัสสร มาโชว์เพลงเพราะโดนใจ และโชว์สุดพิเศษ
.
แน่นอน มีสินค้าราคาดี ๆ ดีลเด็ดให้ทุกคนได้ช้อปรัวๆ เตรียมF กันให้ทัน
.
“นิว”เผยว่า“ผมทำการบ้านอย่างหนัก กังวลว่าจะทำออกมาได้ดีหรือเปล่า ลองคุยกับตัวเองในกระจก ซ้อมรอมาเจอทุกๆคนเลยนะครับ หลังชมไลฟ์สดสัปดาห์ที่แล้ว แฟนคลับ F สินค้ากันไม่พักเลย
.
“ครั้งนี้ผมมากับ เขตต์ ,ปิยฉัตร ,ชบาแก้ว รอกดไลค์ เล่นเกมส์สนุกๆกับพวกเราได้เลย”
.
“ปิยฉัตร” เผยบ้าง “ดีใจที่ได้มาทักทายแฟนคลับทุกๆคน ท้าทายหนูมากๆ ที่ได้พลิกบทบาท มาจับไมค์ขายของ เอาใจสายช้อป ยังมีกิจกรรมอื่นมากมาย เมื่อพวกเรารวมตัวกัน ต้องสนุก มีความสุขแน่นอนค่ะ”
.
ชมทุกเรื่องสนุกๆ ใน Live “พี่รักนักร้อง พี่ร้องน้องรัก เปิดท้ายขายของ”เสาร์ 21 พฤษภาคม 2565 เวลา 18.00 น. ทาง Facebook : ลูกทุ่งไอดอล

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้