"โฟกัส" ร้อง "สาดฮัก" โจ๊ะๆ ดึง "แมว" ใส่แร็พสุดพลิ้ว

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  374 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"โฟกัส" ร้อง "สาดฮัก" โจ๊ะๆ ดึง "แมว" ใส่แร็พสุดพลิ้ว

“โฟกัส กิตติคุณ” ศิลปินหนุ่มหล่อลูกอีสานแบบฉบับ Urban Style สังกัดค่าย “YES i AM” (เยสไอแอม) ขอเปลี่ยนโหมดเอาใจสายโจ๊ะ ส่งซิงเกิลใหม่ “สาดฮัก” ให้หัวใจที่แห้งแล้งได้กลับมามีแฮงอีกครั้ง
.
ได้ “แมว จิรศักดิ์”เป็นโปรดิวเซอร์ พร้อมร้องท่อนแร็พอย่างมีสีสันด้วย “โฟกัส”เผยว่า “เพลงนี้ปรับบีทให้สนุกขึ้น กับซาวด์ดนตรีที่ได้กลิ่นอายอีสานบ้านเฮาแบบ 100% เสริมซาวด์สตริงสมัยนิยม ให้เพลงดูติดหูโดนใจคนฟัง
.
“ที่สำคัญชวน พี่แมว จิรศักดิ์มาสวมวิญญาณแร็พเปอร์สุดเท่ ร้องท่อนแร็พจนกลายเป็นลูกเล่นของเพลงนี้ครับ พี่แมวเป็นโปรดิวเซอร์บาลานซ์ 2 แนวดนตรีให้ออกมาเข้ากันลงตัว
.
“ด้านมิวสิค เราเนรมิตร้านอาหารอีสานสุดต๊าซซซซ! นอกจากจะเสิร์ฟเมนูแซ่บๆ แล้ว ผมรับบทพ่อครัว ถอดคาแร็กเตอร์มาจากบทพระรองในซีรีส์เกาหลีเลย ที่สเตตัสหัวใจอยู่ในโหมดโสดคั่กๆ เพื่ออ้อนผู้สาวใจดีมาเปลี่ยนใจดวงนี้ให้อ่อนโยนสักหน่อย
.
“อีกหนึ่งไฮไลท์ที่ผมได้ใส่เข้าไปในเอ็มวี คือใส่ ซอฟต์ พาวเวอร์ จุดขายของความเป็นอีสาน เวลาที่เราไปไกลบ้านหรือต่างประเทศ สิ่งแรกๆ ที่คิดถึงคือเรื่องอาหาร เลยเติมความโดดเด่นของอาหารอีสานที่มีความเป็นเอกลักษณ์ที่ถือเป็นมรดกทางวัฒนธรรมที่สำคัญของชาติ ให้อยู่ใน MVด้วย
.
“นอกจากนี้ผมยังชวนดาวโซเชียลสายฮา “ก็อตซิลล่า ข้าวเหนียวจงเจริญ” มาสาดความฮา ความโบ๊ะบ๊ะอีกด้วย ที่มาของไอเดียเพลงนี้เกิดขึ้นจากไอเดียเล็กๆ เลยครับ กับคำถามที่ว่า ‘รองเท้ายังมีคู่ แล้วทำไม I have no one สักที’ จนกลายเป็นเพลงของคนเหงา คนโสด ที่ต้องการใครสักคนเข้ามาปลอบโยนหัวใจ
.
“เป็นเพลงที่มีจังหวะสนุกสนาน 100% ครับ ทั้งยังมีดนตรีที่ผสมผสานความเป็นอีสานบ้านเฮา กับแนวดนตรีแบบสตริงร่วมสมัย ให้ออกมาลงตัว เข้ากัน ผมฝากซิงเกิล “สาดฮัก” ติดตามฟังเป็นกำลังให้กันเยอะๆ นะครับ”
.
การันตีงานของ “โฟกัส” มี “แมว จิรศักดิ์”โปรดิวเซอร์นั้น คุณภาพแน่นๆปังๆแน่นอน..

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้