"นุ๊ก" ขอพื้นที่ให้ครอบครัว ด้าน "ปาย" รับมีสาวคุย

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  320 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"นุ๊ก" ขอพื้นที่ให้ครอบครัว ด้าน "ปาย" รับมีสาวคุย

เอฟเฟคค่อนข้างเดือด! กรณี “นุ๊ก-ปาย” ออกมาแถลงลดสถานะคู่จิ้น เหลือไว้คือความเป็นเพื่อน พี่ น้องและคู่บุญ รายละเอียด เหตุผลต่างๆเชื่อว่าFCทราบไปหมดแล้ว
.
และ “นุ๊ก-ปาย”ได้รับรู้ฟีดแบค ผลกระทบเป็นลูกโซ่ที่ตามมาจากFCที่ยังตะขิดตะขวงใจกับปรากฎการณ์ “คู่จิ้น” 3-4 ปีที่ผ่านมาในทุกทิศทุกทาง ทั้งดอกไม้และก้อนอิฐอย่างแน่นอน
.
ล่าสุด “นุ๊ก” ได้โพสต์ขอพื้นที่ให้ครอบครัว ระบุว่า “พี่ๆครับเรื่องทุกอย่างนุ๊กเป็นคนก่อมันขึ้นมาเอง นุ๊กพร้อมยอมรับในสิ่งที่ได้กระทำลงไปแต่เพียงผู้เดียว แต่ขอเว้นพื้นที่ไว้สำหรับครอบครัว อย่าเอาพวกเขาเข้ามาเกี่ยวข้องเลย นุ๊กขอร้องและขอโทษทุกๆคนด้วยนะครับ”
.
และ “ปาย”ได้โพสต์เกี่ยวกับเรื่องนี้เป็นโพสต์สุดท้าย บอกว่า
“โพสต์นี้จะเป็นโพสต์สุดท้าย จากป๊ายปาย โอริโอ้ สำหรับเรื่องราวที่เกิดขึ้น
ปายเอง "มีคนคุยอยู่จริง" คุยมาสักพักหนึ่งแล้วครับ แต่ขอไม่เอ่ยถึงบุคคลที่ 3 แต่อย่างใด
.
“เมื่อถึงเวลาที่เหมาะสมทุกคนได้รู้แน่นอนครับ ปายก็คือ "ทอม" ที่ชอบผู้หญิงอยู่แล้วครับ สำหรับเรื่องที่เกิดขึ้น ต้องขอพูดอีกหนึ่งรอบ ว่าเรื่องที่เกิดขึ้น คือการตัดสินใจ ของเราทั้งสองคน
.
“ก็คือปายรับรู้ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น ส่วนเรื่องที่ผ่านมา ทั้งโดยตั้งใจและไม่ตั้งใจ
ขอโทษจากหัวใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นครับ เกิดจากความผิดพลาดของเด็กสีเทาคนนี้เอง
ขอบคุณครับ”
.
ใครที่ไม่เป็น “นุ๊ก-ปาย” คงไม่เข้าใจความรู้สึกที่เกิดขึ้นกับตัวเองในช่วงนี้ และเชื่อว่า ถ้าFCมีความสุข เพราะได้เห็น “นักร้อง ศิลปิน”ที่ตัวเองชื่นชอบมีความสุข
.
เราก็ควรจะปล่อยให้ “นุ๊ก-ปาย”มีความสุขในรูปแบบชีวิตของตัวเองจ้า..

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้