ลูกทุ่งพรึ่บ! รวมน้ำใจจัด ฟรีคอนเสิร์ตช่วย "ศรชัย"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  409 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ลูกทุ่งพรึ่บ! รวมน้ำใจจัด ฟรีคอนเสิร์ตช่วย "ศรชัย"

น้ำใจชาวลูกทุ่งไม่เคยเหือดแห้ง ล่าสุด “สมาคมนักร้องลูกทุ่งแห่งประเทศไทย”พร้อมศิลปินลูกทุ่ง,ตลกสุดฮอต ได้ร่วมกันจัดฟรีคอนเสิร์ตออนไลน์ ไลฟ์สด รวมน้ำใจให้ “ศรชัย เมฆวิเชียร” ที่ป่วยไวรัสตับอักเสบB ศุกร์ 20 พ.ค.นี้เวลา 19.00-22.00 น.ชมสดๆทางเพจ “สมาคมนักร้องลูกทุ่งแห่งประเทศไทย”
.
เพื่อหารายได้ช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายให้ “ศรชัย เมฆวิเชียร” และจะไม่มีการหักค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น งานนี้ทุกคนอยากจะช่วย “อาศรชัย”อย่างเต็มที่
.
โดย “เคน สองแคว”ในนามสมาคมนักร้องลูกทุ่งแห่งประเทศไทย เผยกับข่าวลูกทุ่งว่า “ที่มาของงานนี้ คือผมไปบ้านพี่เก่ง(สัญญา พรนารายณ์) คุยเรื่องพี่ยง(ศรชัย)เข้ารพ.เขาขี้เกรงใจไม่บอกใคร จะต้องทำอะไรช่วยแล้วนะ แรกๆจะจัดร้านอาหาร แต่เป็นช่วงโควิดอยู่ เมื่อหักค่าใช้ข่าย จะเหลือเงินน้อย
.
“ผมเลยไปปรึกษาพี่นุ้ย เชิญยิ้ม พี่นุ้ยบอกมาจัดที่สตูฯทำเป็นออนไลน์ ผมก็ประสานงานนักร้องคนนั้นคนนี้ มากันเยอะ ตัวหลักๆ สดใส รุ่งโพธิ์ทอง เกษม ่คมสันต์ ปีเตอร์ ท็อปไลน์ รุ่ง สุริยา ทศพล หิมพานต์ ยิ่งยง ยอดบัวงาม รังษี เสรีชัย มนต์สิทธิ์ คำสร้อย ดำรง วงศ์ทอง เด่นชัย สายสุพรรณ ฯลฯ
.
“ผมบอกจะขอตามคิวเป๊ะๆ ไม่มีแทรกหรือแซงคิว รายได้มาจากประมูลแผ่นซีดีเพลง ศรชัย ขายหนังสือประวัติ ขายซีดี วีซีดี เราจะลงเบอร์บัญชีศรชัยโดยตรง ส่วนค่าใช้จ่ายก็มาจากสปอนเซอร์ และนักร้องที่โอนมาช่วยๆกัน
.
“เราจะไม่หักค่าใช้จ่ายใดๆทิ้งสิ้นครับ เพราะได้จากสปอนเซอร์ทั้งหมด พี่นุ้ย เชิญยิ้มช่วยด้านสตูดิโอ ตอนนี้(19 พค.)ยอดเงินได้ราว 4 หมื่นกว่าแล้ว วันงานน่าจะได้เป็นแสนเพื่อจะได้ช่วยอาศรชัยทั้งหมด
.
“ส่วนนักร้อง 95 %ร้องเพลงของศรชัยครับ มี 2เพลงที่ไม่ใช่ของศรชัย ก็ขอความร่วมมือ งานนี้ไม่เน้นร้องเพลงตัวเอง เราใช้ดนตรีสด และขอลิขสิทธิ์ถูกต้องทั้งหมดทุกเพลงที่ร้อง เราต้องสร้างบรรทัดฐานใหม่กับการทำคอนเสิร์ตหลั่งน้ำใจแบบนี้ครับ
.
“เราปรึกษาหลายๆฝ่าย คืออาศรชัย ไม่สะดวกที่จะมางาน ทั้งป่วย ตับไต ไหนจะหวั่นโควิดอีก ต้องเจอคนถ่ายรูป พูดคุยเดี๋ยวจะป่วยไปใหญ่ ช่วงไลฟ์สดก็ราว 3ชม.บวกลบได้ครับ มีช่วงโชว์การแสดงตลก จากวงศรชัย ถ้าพี่นุ้ยไม่ติดอะไร ก็จะมาโชว์ด้วยครับ”เคน สองแควปิดท้าย
.
คนวงการลูกทุ่ง ศิลปิน อยากร่วมสมทบทุนก็โอนตรงที่บัญชี นายยง ปราบไชยโจร (ชื่อจริง ศรชัย เมฆวิเชียร )ธนาคารกรุงไทย สาขาเทสโก้ โลตัสวังหิน 661-5-46261-3 นี่คือน้ำใจ คนวงการลูกทุ่งใครลำบาก ไม่มีวันทิ้งกันจริงๆ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้