"อ้ายมนต์แคน" จัด 5 เพลง ประเดิม "มาเด้อขวัญเอย"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  239 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"อ้ายมนต์แคน" จัด 5 เพลง ประเดิม "มาเด้อขวัญเอย"

หลังต้นปีที่ผ่านมา “มนต์แคน แก่นคูณ”สร้างผลงาน Chart Master ศิลปินที่มียอดเข้าชมผ่านยูทูบมากที่สุด 2021 ประเทศไทย อันดับ 1จำนวน 808 ล้านวิวส์ เป็นปีที่ 2(ปี 2020 -976 ล้านวิวส์)
.
ปีนี้FCที่ตั้งตาเฝ้ารอเพลงใหม่ของมนต์แคน จะสมหวังอิ่มอกอิ่มใจเต็มที่ เพราะตลอดปี 2565 “มนต์แคน”จะปล่อย 5 เพลงด้วยกัน ชื่ออัลบั้ม "มาเด้อฝันเอ้ย" เป็นเมก้าอัลบั้ม (Mega Album) ที่ Gmm Grammy สร้างสรรค์ ภายใต้การดูแลของ “ครูสลา คุณวุฒิ”ศิลปินแห่งชาติ
.
ประเดิมเพลงเปิดตัว "มาเด้อฝันเอย" เพลงที่มีความหมายให้กำลังใจ เอิ้นฝันหัวใจให้พ่อแม่พี่น้องทุกคน ในสถานการณ์หนักหนาสาหัสที่ต้องเจอในชีวิตประจำวันยุคนี้ แต่งเนื้อร้อง - ทำนองโดย "ภานุวัฒน์ วิเศษวงษา"
.
ความพิเศษของ "มาเด้อฝันเอย" มีหลายชอท คือได้ “เวียง นฤมล” และ “แพ็กกี้ สกลนรี” เป็นคอรัสและถ่ายทำมิวสิควิดีโอด้วย อีกหนึ่งความพิเศษMV ได้ไปถ่ายทำที่วัดพระธาตุพนม จ.นครพนม และแก่งกระเบา จ.มุกดาหาร
.
ยังมีน้องๆนักเรียน นักศึกษาในพื้นที่ มาร่วมแสดง ทั้งร่ายรำ เต้น และเล่นเครื่องดนตรีอีสานประกอบเพลง ออกแบบท่าเต้นโดยทีม Harlem Shake Studio ได้ภาพ ได้มุมมองที่แปลกใหม่
.
“มนต์แคน”เผยว่า "เป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมที่เพลงใหม่ของผม ปล่อยออกมาเพื่อเรียกขวัญ ให้กำลังใจพ่อแม่พี่น้องทุกคน ปีนี้ผมมีเพลงให้ฟังกันทั้งปี 5 เพลง กับเมก้า "มาเด้อฝันเอย" ต้องขอขอบพระคุณ Gmm Grammy และครูสลา คุณวุฒิ ที่ดูแลอัลบั้มนี้อย่างเต็มที่
.
“ขอบคุณคนเบื้องหลังที่ผลักดันให้ผลงานชุดนี้ออกมา โดยเฉพาะเพลงเปิดตัว "มาเด้อฝันเอย" เราได้น้องๆนักเรียนนักศึกษาที่ตั้งใจฝึกซ้อมมาร่วมแสดงมิวสิควิดีโอ และขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกภาคส่วนที่มีส่วนร่วมกับเพลงนี้ ขอฝาก "มาเด้อฝันเอย" เพื่อให้กำลังใจทุกคนด้วยนะครับ”
.
FCรอฟัง,ชมมิวสิควิดีโอ "มาเด้อฝันเอย" 27 พฤษภาคมนี้ เวลา 9.00 น. ทุกช่องทางการรับชมเด้อจ้า..

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้