ขยี้ตาแพร็พ! "เจเน็ต เขียว" หุ่นเซี๊ยะถ่าย "3gether"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  325 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ขยี้ตาแพร็พ! "เจเน็ต เขียว" หุ่นเซี๊ยะถ่าย "3gether"

จำแทบไม่ได้! ลูกทุ่งสาวสายเอนเตอร์เทนตัวแม่ “เจเน็ต เขียว” อวดหุ่นสุดเซี้ยะ ถ่ายทูพีชเปิดตัวเพจ,ยูทูบ “3gether”แฟชั่น บันเทิง ดนตรี บอกลาหน้าร้อน รับน้ำฝนชุ่มฉ่ำ ยึดโลเกชั่นที่เขาสามมุก บางแสน จ.ชลบุรี
.
ซึ่ง “เจเน็ต เขียว”มีความสามารถหลากหลาย ทั้งร้องเพลงและการแสดง ยืนหยัดอยู่ในวงการมานาน ที่สำคัญเธอดูแลรูปร่างหน้าตาได้ดีมาก ดูอ่อนวัยแทบไม่น่าเชื่อว่า ตอนนี้วัย 57 กว่าๆแล้ว
.
เธอเผยว่า "ดีใจมากที่ทาง 3gether เห็นคุณค่าในรูปร่างของเขียว ไม่น่าเชื่อเลยตั้งแต่เข้าวงการมาจนถึงขณะนี้ จะมีคนชวนมาถ่ายเซ็กซี่ตอนอายุเท่านี้ดีใจมากๆ ก่อนจะมาถ่ายทำก็ฟิตตัวเองเพิ่มขึ้น
.
“น้องธัญญ่ากับลาล่าก็แนะนำท่าทางในการออกกำลังกายให้ได้กล้ามท้อง ทำให้มั่นใจในการถ่ายทำมากขึ้น ขอบคุณทีมงาน 3gether ที่ทำงานอย่างเป็นกันเองทำให้ไม่เขินเลย สถานที่ชายหาดเขาสามมุกก็สวยงามมาก ฝากทุกคนติดตามการถ่ายแบบเซ็กซี่ครั้งแรกในชีวิตของเจเน็ต เขียว ทางแฟนเพจและยูทูป 3gether ได้เลย"
.
เรียกว่า “พี่เขียว”มาปล่อยของดีตอนวัยนี้ ก็ยังไม่สาย เพราะเป๊ะ ปัง ปั๊ว จริงๆ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้