"ตุ้ย-เคท" ขอบคุณคำสอน "ตรี ชัยณรงค์" โชว์มืออาชีพ

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  324 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ตุ้ย-เคท" ขอบคุณคำสอน "ตรี ชัยณรงค์" โชว์มืออาชีพ

ปังมาก!ไลฟ์กลุ่มปิดคู่จิ้นอินดี้ “ตุ้ย ทศวรรษ-เคท สุรีรัตน์” หรือTK “ตุ้ย-เคท”มนต์ฮักมักสาวม.ปลาย EP.4 อาทิตย์ 15พค.ที่ผ่านมา กระแสดีเรตติ้งพุ่ง เพราะ “ตุ้ย-เคท”มีพัฒนาการด้านโชว์,ร้อง,แสดงได้ดีขึ้นเรื่อยๆ
.
ไม่เท่านั้น ยังได้ลูกทุ่งสุดฮอตระดับมืออาชีพ “ตรี ชัยณรงค์” ค่ายแกรมมี่โกลด์ มารับเชิญโชว์เพลงเพราะๆ สคริปต์สดๆ แถม “ตุ้ย”ยังร้อง “มันแปลว่าฮัก”กับพี่ตรี และยังได้รับคำแนะนำ คำสอนดีๆอีกด้วย
.
“ตุ้ย”โพสต์ความรู้สึกว่า
“ผ่านพ้นไปด้วยดีกับไลฟ์ตุ้ยเคท EP4 รู้โล่งใจสุดๆครับ ขอบคุณทุกๆคน ขอบคุณเอฟซีที่ซื้อบัตรเข้ามาให้กำลังใจ และติดตาม คอยอยู่เคียงข้างกันจนถึงทุกวันนี้ ปลื้มใจสุดๆ ในด้านการร้อง และการแสดง
.
“หากมีข้อผิดพลาด หรือจุดบกพรอง ผมและน้องๆก็จะปรับปรุงและพัฒนาต่อไปนะครับ ขอน้อมรับคำติชมและความคิดเห็นแล้วจะเรียนรู้พัฒนาต่อไปครับ
.
“…และขอขอบคุณกำลังใจหน้าเวที แม่ๆพี่ๆแอดมินบ้านตุ้ยเคททั้ง3บ้าน ที่ดูแลเรื่องอาหารการกินให้ลูกๆและทีมงาน ขอบคุณชุดสวยๆและมาลัยและช่อดอกไม้จากทั้งสามบ้านและเอฟซีจากต่างประเทศ ขอบพระคุณจากใจจริงครับ รอบนี้ดีใจตื่นเต้นมากๆ ที่ได้ศิลปินรับเชิญอย่างพี่ตรี ชัยณรงค์ที่เป็นระดับมืออาชีพมาสร้างความสุขให้กับเอฟซีตุ้ยเคท
.
“ได้มีโอกาสร่วมร้องเพลง มันแปลว่าฮัก ของพี่ตรีด้วย ดีใจมากๆครับ หากผิดพลาดตรงไหนผมขอโทษขออภัยด้วยนะครับ ขอบคุณพี่ตรีมากๆเลยครับ กับ คำสอนที่ดี และขอบคุณทีมงานทุกๆคน มงคลสตูดิโอ อีสานศิลป์ ดาดาดอินเตอร์แดนซ์
.
“ขอบคุณพี่เฟิร์น และทีมงานอื่นๆ รอบต่อๆไปหวังว่าทุกๆคนยังคงให้กำลังใจที่ดีมากๆในรอบต่อๆไปนะครับ รอบนี้ผมดีใจหลาย หายเหนื่อยเลยครับ สู้ๆๆต่อไปตุ้ยเคท 16/05/2565 ไลฟ์ตุ้ยเคท EP.4”
.
ล่าสุดหลังผ่านEP.4 “ตุ้ย-เคท”พากันไปไหว้ขอพรปู่ย่าพญานาค ที่นับถือแคปชั่นว่า “
สาธุๆ ขอให้ข้าพเจ้าพร้อมครอบครัวจงพบแต่สิ่งดีๆด้วยเทอญ…รู้สึกสบายใจ พร้อมลุยงานต่อแล้วครับ กำลังใจ TK พร้อมไปต่อep5 ไหมครับ”
.
เรียกว่า “ตุ้ย-เคท”ได้ใจFCเพราะพัฒนาไม่หยุด ปังปุริเย่ไปเลย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้