"ศาล" ขอบคุณทุกกำลังใจ "บ่ต้องอ้อนวอน" อันดับ 1 คลื่น 90

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  268 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ศาล" ขอบคุณทุกกำลังใจ "บ่ต้องอ้อนวอน" อันดับ 1 คลื่น 90

เจ้าพ่ออินดี้เพลงเศร้า “ศาล สานศิลป์”ค่ายเซิ้ง มิวสิคฯปลื้ม ซิงเกิลล่าสุด “บ่ต้องอ้อนวอน” แฟนๆให้การต้อนรับเหมือนเดิม จนล่าสุดติดชาร์ทอันดับ1 คลื่น 90 ลูกทุ่งรักไทต่อเนื่อง ก่อนนี้ “ขอบใจเด้อ” ก็ติดชาร์ทมาแล้ว
.
“ก่อนจะได้ร้องเพลงนี้ ก็มีให้เลือกเยอะนะ โปรดิวเซอร์ซื้อไว้หลายเพลงอยู่ ที่ลงตัวเพลงนี้ อยากให้เราเล่าเรื่อง เส้นเรื่องจักรวาลไทบ้าน คือแต่ละเพลงที่จะทำ ทีมจะให้ศิลปินร้องไกด์ เขาดูความเหมาะสม เสียงแต่ละคน คาแรคเตอร์ด้วย
.
“เพลงนี้ผมร้องไกด์ไว้นานมากแล้ว จนได้จังหวะโปรดิวเซอร์จะหยิบมาเผยแผ่ บ่ต้องอ้อนวอน ตีโจทย์อย่างไรโปรดิวซ์ฯบรีพให้หมด ให้คิดว่าเราเป็นตัวละครตัวนี้ สื่อเล่าเรื่องประมาณไหน ซึ่งเพลงนี้ก็เข้าทางเข้าปากผม เป็นเพลงที่อ.ติ๊ก ปรีชา ปัดภัยแต่งด้วย
.
“คืออ.ติ๊กแต่งให้ผมเยอะมากๆ เกือบ 10 เพลง ตั้งแต่ ระเบิดเวลา ขอบใจเด้อ ทุกการแจ้งเตือน ระดับ100 ล้านวิวส์ พอบ่ต้องอ้อนวอน ติดอันดับ 1 คลื่น 90 รู้สึกดีใจเพราะว่า ขอบใจเด้อก็เคยติด แต่ห่างมานานมากๆ
.
“ทุกวันนี้เพลงเยอะ แข่งขันสูง ผมไม่ได้ขายหน้าตา ขายเสียง ดีใจที่แฟนๆยังฟังเพลงเราอยู่ จริงๆก็พยายามแหวก ฉีกไป แต่FC จะชินกับเพลงช้าเพลงอารมณ์ มากกว่า
.
“ผมชขอฝากผลงาน บ่ต้องอ้อนวอน ช้าๆซึ้งๆที่คนคุ้นเคย ขอบคุณแฟนๆที่ติดตามผลงาน ไม่ได้เจอหน้า 2 ปีแล้วเพราะโควิด อยากให้ติดตามไปเรื่อยๆก็จะทำผลงานคุณภาพออกมาเรื่อยๆครับ”
.
เพลงนี้ ถือเป็นลายเซ็นของ “ศาล สานศิลป์”และเป็นลายเซ็นของ “อ.ปรีชา ปัดภัย”โดยแท้..

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้