"ลูกทุ่งไอดอล" ผุดโปรเจ็กต์ "พี่รักนักร้อง พี่ร้องน้องรักฯ"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  495 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ลูกทุ่งไอดอล" ผุดโปรเจ็กต์ "พี่รักนักร้อง พี่ร้องน้องรักฯ"

ลูกทุ่งไอดอล”ผุดโปรเจ็กต์ใหม่ “พี่รักนักร้องพี่ร้องน้องรัก เปิดท้ายขายของ” ประเดิมครั้งแรกมี เขตต์-ศิรสิทธิ์ พันยา,ปาร์ค-ภัทรพงศ์ ศิริธราพงศ์ และ ชบาแก้ว-รุ่งนภัสสร มาพล
.
จะสร้างความบันเทิงรูปแบบใหม่ ส่งไม้ต่อให้ทุกคนได้เพลิดเพลินไปกับเพลงเพราะ ๆ และเกมสนุก ๆ แบบ Exclusive ไม่มีกั๊ก พร้อมช้อปสินค้าดีลเด็ดโดนใจ อาทิ กระเป๋าสุดชิค ,สเปรย์ขัดรองเท้า, ถ้วยชามอเนกประสงค์ ฯลฯ ทั้งหมดนี้มาจัดโปรโมชั่นลดแรง โดนใจนักช้อปแบบสุด ๆ
.
งานนี้เหล่าลูกทุ่งไอดอล อย่าง เขตต์,ปาร์ค และ ชบาแก้ว แอบสปอยไฮไลท์ว่า “ทีเด็ดแรกของกิจกรรม พี่รักนักร้อง พี่ร้องน้องรัก เปิดท้ายขายของ นั่นคือสินค้าราคาดีมากมายที่เรียงแถวมาให้เหล่านักช้อปได้จับจองเป็นเจ้าของ
.
“อย่างที่ 2 พวกเราจะมามอบความสนุกผ่านเพลงโปรดให้ทุกคนได้ฟังกันอีกด้วย แถมมีเกมให้ร่วมสนุกกันอีกเพียบ ใครที่แพ้ก็ต้องเจอกับบทลงโทษอย่างแน่นอน อยากให้ทุกคนมาคอยเชียร์และให้กำลังใจพวกเราและพี่ ๆ น้อง ๆ ลูกทุ่งไอดอลท่านอื่น งานนี้พวกเราทุ่มเทเพื่อแฟนๆ และผู้ชมรายการครับ”
.
FCเตรียมกำเงินแน่นๆ ช้อปสินค้าปังๆทุกเสาร์ ประเดิมเสาร์ 14 พฤษภาคม 2565 เวลา 18.00 น. สามารถรับชมสดได้ทาง Facebook : ลูกทุ่งไอดอล

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้