งานคอนเสิร์ตหด! "ต่าย" ทำหมูแผ่นขาย

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  231 จำนวนผู้เข้าชม  | 

งานคอนเสิร์ตหด! "ต่าย" ทำหมูแผ่นขาย

อาชีพเดียวคงไม่พอเศรษฐกิจในยุคนี้ ลูกทุ่งสาวดอกหญ้า “ต่าย อรทัย” ก็ผันตัวมาเป็นแม่ค้าออนไลน์ทำแค้มปิ้งที่พัก,ขายหมูแผ่น หลังพิษโควิด-19 เล่นงาน ไม่มีงานจ้าง
.
ล่าสุดไปเปิดใจรายการ “โต๊ะหนูแหม่ม”ของ "หนูแหม่ม สุริวิภา" ว่า "คือก็ไม่คิดว่าสถานการณ์โควิดมันจะทำให้ต้องมาไลฟ์ขาย เอาเสื้อผ้ามือสองมาขาย หาเงินเข้าการกุศล มีพนักงาน 6 คน ขายตัวละ 300-400 รวมส่งฟรีทั่วประเทศ ก็ขายเสื้อผ้าจนหมดแล้ว
.
“ตอนนี้ทำแบรนด์หมูแผ่นกรอบ ชื่อว่า “ออเอง” ของต่ายเอง ส่วนตัวชอบรสชาติก็เลยไปถึงโรงงานเลย จะมีหลายรสชาติให้เราเลือก ออริจินอล บาร์บีคิว และอีกมากมาย รวมไปถึงน้ำพริกกากหมูฝอยและก็ขนมปั้นขลิบ ทุกอย่างคือเริ่มจากความชอบตัวเองหมดเลยค่ะ
.
“เรื่องรายได้ก็กำลังพอได้ พูดกับลูกน้องว่าขอลดเงินเดือนได้ไหม เราก็ไม่ค่อยไหว คือตอนนี้ต้องช่วยกัน ลูกน้องทุกคนก็ช่วยกันอย่างดียอมให้เราลดเงินเดือน วิกฤติที่เกิดขึ้นนี้มันสอนให้เรารู้ว่าเรามีอาชีพเดียวไม่พอ
.
“ล่าสุดต่ายทำ“NATHAI” (นาต่าย)เป็นแคมป์ปิ้งสไตล์ต่าย ที่จ.นครนายก เป็นที่พัก มีอาหาร เครื่องดื่มบริการ มีเต็นท์กระโจมให้พักนอน มี แอร์ ตู้เย็น พัดลม ที่นอนหมอนมุ้ง ผ้าเช็ดตัวให้เรียบร้อย ตอนนี้ก็เปิดให้บริการแล้วค่ะ”
.
สู้ทุกรูปแบบจริงๆ “ต่าย อรทัย” สมแล้วเธอคือราชินีดอกหญ้าลูกทุ่งตัวจริง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้