"กบ สุพจน์" ซื้อที่ 2 แปลง มอบให้พ่อแม่ที่แยกทาง

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  393 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"กบ สุพจน์" ซื้อที่ 2 แปลง มอบให้พ่อแม่ที่แยกทาง

ทำหน้าที่ลูก “กบ สุพจน์”นักร้องค่ายยุ้งข้าวเรคคอร์ดฯ ที่สู้ชีวิตตั้งแต่เด็ก จนมีทุกวันนี้ ล่าสุดเจ้าตัวซื้อที่ดิน 2 แปลงให้พ่อพลกับแม่พินที่แยกทางคนละแปลง และจะสร้างบ้านให้คนละหลังอีกด้วย ซึ่งพ่อแม่แยกทางกันและต่างมีครอบครัวใหม่
.
“กบ”เผยกับข่าวลูกทุ่งว่า “พ่อแม่แยกกันกว่าสิบปีแล้วครับ ผมแยกออกมาใช้ชีวิตคนเดียว ก็มีโอกาสไปอยู่กับพ่อแม่สลับกันไป ผมเลยซื้อที่ดินที่อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้วให้พ่อแม่คนละแปลง ที่ดินเดิมพ่อแม่ก็ขายแบ่งกันไปแล้ว
.
“ผมก็อยากได้ที่ให้หลานๆด้วย แม่ก็เลี้ยงหลาน และให้เป็นของขวัญให้พ่อกับแม่ด้วย คิดมาทั้งชีวิต อยากให้ท่านมีที่อยู่ ก็ซื้อ 2 แปลงๆละ 100 ตารางวา แต่คนละหมู่บ้าน จะสร้างบ้านให้ด้วยทั้งพ่อกับแม่ ไม่เกินปลายกค.สค.นี้ครับ
.
“ที่แปลงของแม่อยู่ท้ายหมู่บ้านซื้อ 6.5 หมื่น ของพ่ออยู่หน้าหมู่บ้าน ติดถนนก็ 1 แสน สิ่งที่ลูกทำได้ดีที่สุดคือ ตอบแทนบุญคุณท่านทั้งสองให้มากที่สุด ผมรู้สึกดีใจ ผมก็มีบ้านแล้ว ครอบครัวก็อยู่ได้แล้ว เราก็กลับดูแลพ่อแม่ จะได้ดูแลหลาน(ลูกน้องสาวกบ)ด้วย”
.
โดย “กบ สุพจน์” เตรียมปล่อยซิงเกิลใหม่ “เพิ่นซอยเจ้าเฮาซอยจุ๊” ที่ “เพชร สหรัตน์”เป็นคนแต่ง และเป็นแนวหมอลำ ซึ่ง “กบ”บอกไม่มีปัญหา เพราะเคยอยู่วงแม่นกน้อย เสียงอิสานมาก่อนนั่นเอง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้