ของขวัญล้น CNP DAY FC แฮปปี้เบิร์ดเดย์ "ปาย"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  431 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ของขวัญล้น CNP DAY FC แฮปปี้เบิร์ดเดย์ "ปาย"

ทำเอา “ป๊ายปาย โอริโอ้”พร้อมคุณแม่ถึงกับปลื้มปริ่ม ตื้นตันใจสุดๆ เมื่อค่ายสิงห์ มิวสิค,FCแต่บ้านจัดหนัก จัดเต็มงาน CNP DAY เพื่อแฮปปี้เบิร์ธเดย์เต็ม 26 ปี “ปาย” 9 พค.ที่ผ่านมา ณ ศูนย์แสดงสินค้าในจ.ขอนแก่น
.
มีการไลฟ์สดแบ่งเป็น 2 EP. ทั้งช่วงมอบช่อดอกไม้ ของขวัญ และช่วงอวยพรวันเกิด พร้อมมินิคอนเสิร์ตให้แฟนๆได้ชมทางเฟซ ร่วมถึงFCที่โชคดีได้เข้ามาร่วมในงาน บรรยากาศสุดชื่นมื่น
.
FCจัดดอกไม้ พวงมาลัย ของขวัญต่างๆ รูปถ่ายที่มอบให้ “ปาย”นำมาประดับตระการตา เยอะแทบล้นงานทีเดียว
.
“ครั้งหนึ่งในชีวิต ปายเลยตั้งใจและลงมือทำให้มันออกมาดีที่สุด CNP DAY อยากให้ทุกคนสร้างความทรงจำดีๆไปพร้อมกัน ขอบคุณที่ทุกคนตั้งใจทำแต่ละโปรเจค ทำแต่ละชิ้นจากหัวใจ
รักและจดจำตลอดไป 9-5-2022”ปายโพสต์ขอบคุณทุกคน
..
ด้าน “นุ๊ก”ที่ไม่พลาดมาร่วมงานด้วยโพสต์ว่า “สุขสันต์วันเกิดนะเฟื่อน วันเกิดปีนี้ขอให้มีความสุขมากๆ และมากกว่าปีที่ผ่านมาอันดับแรกขอให้สุขภาพร่างกายแข็งแรงขอให้ร่ำๆรวยๆ ขอให้เป็นที่รักของผู้หลักผู้ใหญ่และพี่ๆfc แบบนี้ ตลอดไป
.
“วันนี้ผมภูมิใจและปลื้มใจในตัวคุณมากๆเลยนะ เก่งขึ้น อดทน และเสมอต้นเสมอปลาย ขอบคุณสำหรับงาน cnp day ขอบคุณที่จัดขึ้นมานะเห็นแล้วมีความสุขแทนเลย มีคนรักและเอ็นดูเยอะมากเลย ขอให้คงความน่ารักแบบนี้ไว้นานๆนะ
.
“ดีใจที่ได้เดินร่วมทางมาด้วย ตอนไม่มีก็อยู่ด้วยกัน ตอนมีก็อยู่ด้วยกัน ตอนทุกข์ก็อยู่ด้วยกัน ตอนสุขก็อยู่ด้วยกัน ดีใจมากที่ ได้ร่วมต่อสู้และฝ่าฟันมาจนถึงทุกวันนี้ทำให้ชีวิตเราทั้งสองคนประสบผลสำเร็จ แฮปปี้เบิร์ธเดย์”
.
แฮปปี้เบิร์ธเดย์ปีนี้ของ “ปาย” อบอุ่น มีความสุขที่สุดวันหนึ่งของปีนี้จริงๆ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้