เอ้า! สาวๆฟังทางนี้ 3 สิ่งที่ "อิสร์" พร้อมเปย์

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  414 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เอ้า! สาวๆฟังทางนี้ 3 สิ่งที่ "อิสร์" พร้อมเปย์

ทั้งหล่อ เสียงดี อาชีพมั่นคง “อิสร์ อิสรพงศ์”หนุ่มข้าราชการกรมศิลปากร ที่ปีนี้ปังมาก เพราะปล่อยเพลงอัลบั้ม “เงินเดือนน้อยคอยวาสนา” ครบ 5 เพลงไปแล้ว กระแสก็ปังปั๊วทั้งสิ้น
.
โดยเฉพาะเพลง “จะเปย์ให้ยับ” ถือว่าแรงเวอร์FCชอบมากๆ ทั้งเนื้อหา MVนั้นมีสีสันสุดๆ ลองเปิดใจ “อิสร์”ดูว่า ในชีวิตจริงพร้อมจะเปย์ 3 สิ่งอะไรบ้างให้สาวๆได้กรี๊ด!
.
“คือผมว่าถ้ามี 3 สิ่งนี้ ยังไงๆก็มัดใจสาวๆได้อย่างแน่นอน ตามใจขนาดนี้บวกกับความรักที่มีให้อย่างเต็มร้อย ไม่ใจอ่อนให้เราบ้างก็ให้รู้กันไปสิครับ อันดับแรก “ความรัก” เชื่อว่าความรักจะชนะทุกสิ่ง ถึงเวลางานจะมีช่วงหยุดพัก แต่ว่าเรื่องความรักไม่มีพักผ่อนนะจ๊ะ
.
“ต่อมา“ของกิน” เธอชอบกินอะไรจัดให้ได้ครับ ปกติในช่วงวันหยุดของอิสร์จะชอบไปคาเฟ่น่ารักๆ หาเมนูอร่อยๆทานอยู่เป็นประจำอยู่แล้วครับ และสุดท้าย“ของใช้” เธออยากได้อะไรจัดให้เลย ช่วงนี้เป็นคนมีเครดิตครับผ่อนได้ ^^
.
“แต่ผมฝากคำคมไว้หน่อย “อย่าเรียกว่าสายเปย์ ให้เรียกว่าคนทุ่มเทกับความรัก” นะครับๆ” หล่อ เสียงละมุนแถมยังปากหวานอีกด้วย สาวๆใจละลายแน่นวล...

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้