เปิดบ้านใหม่ "ครูน้ำ" หลังใหญ่ สวยโมเดิร์น

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  380 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เปิดบ้านใหม่ "ครูน้ำ" หลังใหญ่ สวยโมเดิร์น

ถึงกับหายเหนื่อยเลยทีเดียว สำหรับ “ครูน้ำ กนกวรรณ” หรือ “ครูน้ำ ไมค์ทองคำ”ค่ายยุ้งข้าวเรคคอร์ด เจ้าของซิงเกิลล่าสุด “ลูกชาวนาหน้าเครื่องจักร” ที่ตอนนี้รับข้าราชการครูสอนนักเรียนระดับประถม-มัธยม ที่รร.วัดโพธิ์ทะเลสามัคคี อ.ค่ายบางระจัน จ.สิงห์บุรี และยังรับงานร้องเพลงตามโอกาสอันเหมาะสม
.
ล่าสุด “ครูน้ำ”ที่ขยันงานสอน มีเวลาก็ขายของออนไลน์ ได้โพสต์รูปสร้างบ้านใหม่ให้ครอบครัวหลังงามเสร็จเรียบร้อย ที่อ.เทพสถิต จ.ชัยภูมิ เป็นบ้านแนวโมเดิร์นประยุกต์ 2 ชั้น โอ่โถงใหญ่โต ทาสีสบายตา
.
และจะทำบุญขึ้นบ้านใหม่ 13 พ.ค.นี้ เธอโพสต์การ์ดเชิญร่วมทำบุญบ้านระบุว่า “ขอเรียนเชิญทุกท่านผ่านทางนี้นะคะ พิธีทำบุญบ้าน วันศุกร์ที่ 13 พฤษภาคม 2565
..ท่านใดไม่สะดวกเดินทางมาร่วมงานแต่อยากร่วมทำบุญ หนูใส่เลขบัญชีไว้ด้านล่างให้นะคะ
.
“รบกวนท่านที่เดินทางมาจากต่างจังหวัดตรวจAtk ก่อนเดินทางและถ่ายรูปผลตรวจเก็บไว้ด้วยนะคะ เพื่อความปลอดภัยของทุกท่านค่ะ”
.
โดย "ครูน้ำ"เผยกับข่าวลูกทุ่งว่า "บ้านหลังนี้เป็นความฝันของหนูซึ่งฝันของหนูที่เคยบอกไว้ว่า
1.อยากเป็นนักร้อง 2.อยากเป็นครู 3.อยากมีบ้านสวยๆให้พ่อกับแม่
4.อยากมีเงินให้พ่อแม่ได้ใช้จ่าย โดยที่ท่านไม่ต้องทำงานหนัก
ซึ่ง ฝันข้อ 1,2ทำได้แล้ว และวันนี้ ก็ถือว่า ฝันข้อที่3 ก็ทำได้แล้วเช่นกัน
.
“..บ้านหลังนี้ สร้างบนที่ดินที่ตากับยายมอบให้แม่ แล้วแม่ก็สร้างหลังใหม่ขึ้นเมื่อประมาณ10ปีที่แล้ว เป็นบ้านไม้ใต้ถุนสูง ยังไม่เป็นสัดส่วน ห้องครัวไม่มี ห้องน้ำก็เป็นแบบห้องน้ำโล่งๆ เวลาฝนตกหนักๆมาที ลมพัดมาจากหลังเขา ก็สาดเข้าใต้ถุนบ้านจนเปียกหมด
.
“และฝันของหนูก็อยากทำบ้านสวยๆให้พ่อกับแม่ เลยสร้างต่อจนเสร็จสมบูรณ์ เป็นบ้าน 2 ชั้น เวลาพ่อแม่กลับมาอยู่บ้าน จะได้รู้สึกว่า บ้านสวย น่าอยู่ เห็นแล้วท่านจะได้หายเหนื่อย
.
“อาจจะไม่ใช่บ้านที่ใหญ่โตมากมาย แต่หนูสร้างด้วยความภาคภูมิใจ ด้วยแรงกายแรงใจของหนูเอง บ้านหลังนี้ จึงเป็นบ้านที่หนูอยู่แล้วมีความสุข เพราะหนูเห็นทุกคนในบ้าน มีความสุขค่ะ”
.
เรียกว่า “ครูน้ำ”เป็นแบบอย่างที่ดี เป็นครูแต่ก็ขยันทำงานหาอาชีพเสริมหลายๆทาง ทำให้ประสบผลสำเร็จอย่างที่เห็นจ้า

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้