นาทีชีวิต! รวมพลังดึงเวที พายุถล่มหมอลำ "บอย ศิริชัย"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  390 จำนวนผู้เข้าชม  | 

นาทีชีวิต! รวมพลังดึงเวที พายุถล่มหมอลำ "บอย ศิริชัย"

แฟนๆส่งกำลังใจ เอาใจช่วยคณะหมอลำใจเกินร้อย “บอย ศิริชัย” ที่เมื่อคืน (8 พค.)ที่ผ่านมาโดนพายุฝนถล่มอย่างหนัก! ขณะเตรียมเปิดการแสดงที่บ้านดอนกลอย อ.โกสุมพิสัย จ.มหาสารคาม จนต้องเลื่อนการแสดงออกไป
.
ช่วงพายุถล่มทีมงานได้ไลฟ์สด เห็นภาพลมพายุพัดใส่เวทีอย่างรุนแรง ทำให้ป้าย อุปกรณ์การแสดงต่างๆปลิวว่อนเสียหาย นาทีเป็นนาทีตายทีมงานหลายคนฝ่าพายุขึ้นบนเวที ช่วยกันจับดึงยื้อโครงเหล็กนั่งร้านเวที ไม่ให้ถล่มลงมา
.
ท่ามกลางพายุลมฝนพัดจนโยกเยกไปมาอย่างน่ากลัว มีเสียงทีมงานกรี๊ดร้อง บอกให้ทุกคนลงเวทีด่วน และขอคุณพระสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองด้วย
.
ขณะที่อีกฝั่งเวที “บอย ศิริชัย” พร้อมลูกน้อง 3-4 คนเสี่ยงชีวิตช่วยกันดึงสลิงที่ยึดเวทีไว้สุดกำลัง ไม่ให้เวทีถล่ม อาจทำให้ทีมงานบาดเจ็บหรืออันตรายถึงชีวิตได้ จนพายุฝนสงบ ทุกคนปลอดภัย
.
“กราบขออภัยเป็นอย่างสูง....เนื่องจากทางคณะหมอลำใจเกินร้อยต้องประสบกัยพายุฝนทำให้โครงสร้างเวทีไม่สามารถทำการแสดงได้ จึงขอเลื่อนการแสดงออกไปเป็นพรุ่งนี้ (9 พค.)ครับที่ บ้านดอนกลอย อ.โกสุมพิสัย จ.มหาสารคาม
.
“เหตุการณ์ในคืนที่ผ่านมา พายุฝนพัดเข้ามาอย่างไม่ทันตั้งตัว ทุกอย่างเกินขึ้นเร็วมาก ในวินาทีนั้นที่ผมตัดใจแล้วว่าอะไรจะเกิดก็ให้เกิดแต่ขอให้ชีวิตลูกน้องทุกคนปลอดภัย
.
“ผมและทีมงานช่วยกันดึงประคองนั่งร้านไม่ให้ล้มลงมาอย่างหวุดหวิด ทุกอย่างปลอดภัยแล้วครับ เวทีไม่ล้ม ทุกชีวิตปลอดภัย ชุดการแสดงเสียหายเล็กน้อยครับ...ขอบคุณทุกความห่วงใยครับ
.
“...ประกาศ การแสดงวันนี้(9พค.)เริ่มเวลา 14.00น.เป็นต้นไป ที่วัดบ้านดอนกลอย อ.โกสุมพิสัย จ.มหาสารคาม หน้าเวทีชมฟรี ชมไลฟ์สดผ่านกลุ่ม EP.25 นะครับ”บอย ศิริชัยโพสต์แจ้งFC
.
เรียกว่า นาทีวิกฤตพายุถล่มครั้งนี้ “บอสบอย ศิริชัย” ไม่ทิ้งลูกน้อง ลุยฝน ลุยพายุเสี่ยงชีวิตเพื่อให้ทุกคนปลอดภัย สุดยอดไปเลย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้