"ตั๊กแตน" กอบกู้กำลังใจ ร้อง "หัวใจหลังดวงจันทร์"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  264 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ตั๊กแตน" กอบกู้กำลังใจ ร้อง "หัวใจหลังดวงจันทร์"

ช่วงที่แฟนๆต้องการกำลังใจเพื่อไปต่อ “ตั๊กแตน ชลดา” ลุยปล่อยซิงเกิลพิเศษ “หัวใจหลังดวงจันทร์” ได้แรงบันดาลใจสูงสุดจาก "เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร" แต่งโดย “อ.วสุ ห้าวหาญ” เรียบเรียงดนตรีโดย “อ.ยีนส์ ศิลาแลง”
.
“ตั๊กแตน”เผยว่า “แตนขอมอบเพลงหัวใจหลังดวงจันทร์เป็นของขวัญคนสู้ชีวิตทุกคนนะคะ หลังจากที่พวกเราทั้งประเทศผ่านอะไรมาเยอะแยะมากมาย แต่ชีวิตของคนจำนวนมากก็ยังย่ำอยู่ที่เดิม จากเหตุผลหลายอย่างหลายปัจจัยที่ทำให้เราก้าวไปไม่ถึงจุดมุ่งหมายสักที
.
“ทั้งๆที่จริงๆแล้ว ชีวิตพวกเราก็ไม่ได้ต้องการอะไรเยอะมากมาย ขอเพียงแค่ให้พ่อแม่และครอบครัวอยู่สบาย ไม่ลำบากมีอยู่มีกินไม่อดอยาก แต่บ่อยครั้งโชคชะตาก็ไม่ได้เข้าข้างเรา เหมือนพระเจ้าไม่เมตตา คนบนฟ้าไม่เห็นใจ หันหน้าไปทางไหนก็เจอแต่อุปสรรคจนทำให้เราท้อ
.
“อยากจะบอกทุกคนว่า พวกเราทุกคนก็ไม่ต่างกันค่ะ เราไม่ได้เป็นแบบนี้คนเดียวในโลก อย่างน้อยพวกเราก็มีเพื่อนร่วมทางที่อยู่ในสภาพเดียวกัน หนึ่งในนั้นที่เคยผ่านมาก่อนก็คือ"แตน" แตนจึงเข้าใจหัวอกของนักต่อสู้ดีว่ารู้สึกยังไง และกำลังใจที่ดีที่สุด คือกำลังใจจากตัวเราเอง
.
“ขอให้ทุกคนลุกขึ้นมาสู้กับมันนะคะ แสงสว่างอยู่ใกล้แค่เอื้อม อดทนอีกนิดนะคะพี่น้อง แตนขอเป็นกำลังใจให้กับทุกคนนะคะ มันต้องมีสักวันที่เป็นของเราค่ะ
.
“และแตนขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีที่เป็นแรงบันดาลใจสูงสุดให้กับตั๊กแตนชลดา คือพี่เอ ศุภชัย ศรีวิจิตรมากๆเลยนะคะ ขอบคุณ อ.วสุ ห้าวหาญ ที่แต่งเพลงให้นะคะ อ.ยีนส์ ศิลาแลงเรียบเรียงดนตรี และทั้งสองท่านช่วยดูแลการผลิตเพลงนี้ให้
.
“สุดท้าย ขอบคุณทีมงานผู้อยู่เบื้องหลังในการดูแลการผลิต จนผลงานเพลงนี้ออกมาได้อย่างใจหวัง ทั้งภาพและเสียง รวมถึงเพลงที่มีพลังบวกในการต่อสู้ชีวิต ขอขอบคุณแฟนเพลงทุกท่านที่รอคอยฟังผลงานเพลงนี้ คอยสนับสนุนให้กำลังใจแตนมาโดยตลอดขอให้แฟนเพลงทุกท่านมีความสุขกับการฟังเพลง “หัวใจหลังดวงจันทร์”ค่ะ”
.
ใครฟังเพลงนี้แล้ว ต้องได้กำลังใจ มุมบวก ข้อคิดดีๆ เพื่อสู้ชีวิตต่อไปแน่นอน..

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้