"มาริโอ้ โจ๊ก" แต่งหญิง เล่นหนังฮาแตกแน่!

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  492 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"มาริโอ้ โจ๊ก" แต่งหญิง เล่นหนังฮาแตกแน่!

จัดเต็ม!ทุกบทบาทจริงๆ ทำให้ “มาริโอ้ โจ๊ก” อินดี้สายฮามากความสามารถ ทำงานอะไรก็ประสบผลสำเร็จ ล่าสุดสวมบทเป็นเจ๊น้อย แต่งหญิงปากจัด ใจสู้ภาพยนตร์ “บั้งไฟสไลเดอร์” ขายฮาขั้นสุด
.
หนุ่ม “โอ้”เผยไม่เคยอายที่แต่งหญิง เพราะผกก.บอกเป็นนักแสดงต้องเล่นได้ทุกบท เล่นให้คนเชื่อ ถือว่าเก่งจริง
.
เรื่องนี้รับบทเป็นอะไร /เล่นยากไหม?
“เล่นเป็น “เจ๊น้อย โซเชียล” ครับเป็นเจ๊ใหญ่ของแก๊งนางฟ้า ที่มีความฝันอยากเป็นนางรำในงานบุญบั้งไฟให้ได้ เรื่องนี้ก็ไม่ยากไม่ง่ายครับ เพราะเราก็เคยแสดงแนวแต่งหญิงในงานคอนเทนต์ทางยูทูปของเราอยู่ครับ
.
“ถ้าจะยากคือ ต้องเล่นให้ธรรมชาติที่สุด เล่นให้คนเชื่อที่สุดครับ แต่ก็มีการเรียนการแสดงเพิ่มก่อนถ่ายบ้าง”
.
เราต้องตัวแต่งตัว แต่งหน้าเป็นผู้หญิง กลัวคนทักว่าไม่แมนไหม? “ไม่กลัวครับ คือเราไม่ใช่แต่งหญิงแสดงครั้งแรก เข้าใจว่ามันคืองานที่ต้องแต่ง เพราะผมคำนึงเสมอว่า การเป็นนักแสดงที่ดี ต้องเล่นได้ทุกบทบาท ผู้กำกับให้เล่นบทไหน ก็ต้องสื่อสารออกมาให้ดีที่สุด ถ้ายิ่งคนเชื่อ เรายิ่งประสบความสำเร็จครับ”
..
หนังเรื่องนี้สนุกสนานอย่างไรบ้าง? “เรื่องนี้มีความสนุกสนานมากๆ ดูแล้วแฟนๆจะอารมณ์ดี ได้รอยยิ้มกลับบ้านแน่นอน ที่สำคัญเราได้นำเสนอประเพณีของคนอีสานนั่นคือ ประเพณีบุญบั้งไฟให้คนทั่วโลกได้ดูด้วยครับ ฝากติดตาม 12 พ.ค.นี้ในโรงภาพยนตร์ครับ”
.
นี่คือตัวอย่างของศิลปินนักแสดง บทบาทไหน “หนุ่มโอ้”ก็ทำได้หมด ถ้าไม่ถนัดก็ไปเรียนเพิ่มเติม สุดท้ายคนเชื่อในผลงาน...สุดยอดจริงๆ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้