"4 สาวซูเปอร์แซ่บ" โฉบใหม่ "โบว์" พี่ใหญ่กับ 3 น้องเล็ก

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  503 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"4 สาวซูเปอร์แซ่บ" โฉบใหม่ "โบว์" พี่ใหญ่กับ 3 น้องเล็ก

วงเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่มาแรงจากค่ายไทดอลมิวสิค “4 สาวซูเปอร์แซ่บ” เคยฝากเพลง cover เพราะๆ ให้แฟนๆ ได้ฟังบ้างแล้ว วันนี้ “4 สาวซูเปอร์แซ่บ”ปรับโฉมสมาชิกใหม่ ไฉไลกว่าเดิม ไปส่องกันดูว่าแต่ละคนมีใครบ้าง

.
คนแรก “โบว์ จันทร์ทิพย์” หนึ่งเดียวที่ยังคงอยู่ จากน้องเล็กคราวที่แล้ว ตอนนี้ สาวโบว์ เขยิบมาเป็นพี่ใหญ่สุดของ “4 สาวซูเปอร์แซ่บ” ต้องคอยดูแลน้องใหม่สามคน ซึ่ง เธอก็ทำหน้าที่พี่คนโตได้เป็นอย่างดี
.
น้องใหม่คนแรก “อายจิงจิง ไทดอลมิวสิค” กับบทบาทนางฟ้ารถแห่ ที่ไหนมีงานบวช งานแต่ง หรือเทศกาลต่างๆ แล้วมีรถแห่ ต้องเห็น “อายจิงจิง ไทดอลมิวสิค” เป็นนักร้องรถแห่ ที่คอยส่งเสียงเพลงให้แฟนๆมีความสุขเสมอ
.
คนต่อมา “เอมมี่ ผกามาส” สาวสวยจากรั้วมหาวิทยาลัยรังสิต กำลังศึกษาที่คณะนวัตกรรมเกษตร แค่ชื่อคณะก็ไม่ธรรมดาแล้ว ไม่ต้องพูดถึงน้ำเสียงที่มีเอกลักษณ์ รับรองหนุ่มๆ ได้ฟังต้องมีใจละลายกันบ้างแหละ
.
สมาชิกน้องเล็กสุด “โอปอล์ ไทดอลมิวสิค” สาวน้อยวัยใสอายุ 16 ปีเท่านั้น ได้มีโอกาสเข้ามาเซ็นสัญญากับไทดอลมิวสิค และกลายเป็นหนึ่งในสมาชิกน้องใหม่ของ “4 สาวซูเปอร์แซ่บ” นั่นเอง
.
แต่ละคนแซ่บๆ ทั้งนั้น และพร้อมปล่อยของ จัดเพลงให้แฟนๆ ได้ฟังอีกไม่นานนี้

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้