ปั๊วะ! "จิน" ดึง "นก - ยูกิ" ลง MV "หอโหวดยังคอย"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  417 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ปั๊วะ! "จิน" ดึง "นก - ยูกิ" ลง MV "หอโหวดยังคอย"

ไม่ลืมบ้านเกิด “จินตหรา พูนลาภ” ปล่อยซิงเกิลใหม่ “หอโหวดยังคอย” หอสูงชมเมือง หรือ หอโหวด 101 อยู่ที่สวนสมเด็จพระศรีนครินทร์ร้อยเอ็ด อ.เมือง จ.ร้อยเอ็ด แลนด์มาร์คแห่งใหม่ใจกลางเมืองร้อยเอ็ด
.
งานนี้จัดหนัก ดึงคู่จิ้น “นก-ยูกิ”คณะหมอลำเสียงวิหค นก พงศกร เป็นพระ-นางMV ตามด้วย “พิม นาคำไฮ” เน็ตไอดอลสาวคิ้วใหญ่ก็เล่นสร้างสีสันจี๊ดๆอีกด้วย
.
MVเพลงนี้ ทีมงานขึ้นไปถ่ายทำบนหอโหวด แต่ละคนแอบขาสั่นเมื่อต้องถ่ายทำที่จุดชมวิวสกายวอล์ค ได้เห็นวิวสวยๆ งดงามรอบตัวเมืองร้อยเอ็ดเลย
.
“หอโหวดยังคอย”เพลงสไตล์หมอลำม่วนๆ เล่าถึงเรื่องราวสาวคนหนึ่ง นัดเจอชายหนุ่ม อยู่ที่หอโหวด นัดกันว่าปีหน้าจะกลับมาเจอกันอีก แต่มาถึงปีนี้เธอไม่เห็นแม้แต่เงา หนุ่มคนนั้นไม่ทำตามสัญญา
.
“ยูกิ เพ็ญผกา”เผยว่า “น้องยูกิได้มาร่วมเล่นMVคู่กับพี่นกค่ะ ก็สนุกสนาน พี่ๆทีมงานเฮฮา ไม่มีเครียดเลยค่ะ ยิ่งได้เข้าฉากกับพี่ๆเน็ตไอดอล มีแต่ความฮาอย่างเดียว
.
“แต่ถ่ายทำที่หอโหวด จ.ร้อยเอ็ด คนไหนที่ยังไม่เคยมาหอโหวด อิหล่าบอกเลยนะคะว่าสวยมากๆ ยูกิมาเป็นครั้งที่2แล้ว มาเที่ยวชมตามรอยในMVได้นะคะ มีทั้งหมด35ชั้น หนูขึ้นไปชมเบิ๊ดแล้วค่ะ
.
“ฝากผลงานเพลง หอโหวดยังคอย เพลงใหม่ของพี่จินตหรา อิหล่าเองก็ได้มาเล่นMVฝากพี่น้องติดตามกันด้วยนะคะ และของอิหล่าก็จะมี Cover เพลงนี้ปล่อยมาให้ฟังกันด้วยค่ะ”
.
ด้าน “นก พงศกร”บอกว่า “การถ่ายทำMVสนุกมาก บรรยากาศสบายๆ ถ่ายอยู่บนหอโหวด นกเคยร่วมงานแสดงกับค่ายพี่จินมาก่อนในเพลง Cover “พระธาตุหลวง” ร้องโดย น้องยูกิ
.
“นกก็ขอฝากผลงานชิ้นใหม่ รับรองว่าม่วนแน่นอนครับ และก็หวังว่าอีกหลายๆเพลงครั้งหน้า ให้นกกับน้องยูกิมาร่วมเล่นMVกันอีกนะครับ” ปิดท้ายสาวเสียงพิณ “จินตหรา”เผยว่า
.
“ครั้งนี้จินมาบ้านเกิดร้อยเอ็ด อยู่ที่ตึกหอโหวด เป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่ กลายเป็นสถานที่ท่องเที่ยวโดดเด่นที่สุดในจังหวัด ตอนเด็กๆจินเคยมาเดินเล่นที่บึงพลาญชัย บรรยากาศยังดีเหมือนเดิมค่ะ
.
“ครั้งนี้จินไปไหว้ศาลหลักเมือง ขอพรให้การถ่ายทำMVเป็นไปอย่างราบรื่น ซึ่งตั้งอยู่ตรงบริเวณบึงพลาญชัย ชาวร้อยเอ็ดเคารพนับถือ ชาวร้อยเอ็ดจะพากันมากราบนมัสการขอพรเป็นประจำ
.
“หอโหวดยังคอย จินได้ร้องให้กับจังหวัดร้อยเอ็ด จินเป็นลูกหลานคนร้อยเอ็ด อยากทำชื่อเสียงสถานที่นี้ให้พี่น้องชาวโลกได้รู้จัก ว่าจังหวัดร้อยเอ็ดมีแหล่งท่องเที่ยวที่น่ามาชมมากมาย และเพลงนี้มีนักแสดงมาร่วมเล่นเยอะมาก ไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ
.
“จินฝากแฟนๆ ชมเอ็มวีและฟังเพลง “หอโหวดยังคอย” ปล่อยแล้วเมื่อ 4 พ.ค.ที่ผ่านมาที่ Youtube : Jintara Channel Official, JOOX Music Application และทุกช่องทางการติดตามค่ะ”
.
แต่ละชิ้นงานของ สาวเสียงพิณ “จินตหรา” คนนี้ไม่เคยธรรมดา ปังปั๊วะไปเลย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้