"นัน" โพสต์ระบาย! รักปลอมๆ อย่ามายุ่ง

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  201 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"นัน" โพสต์ระบาย! รักปลอมๆ อย่ามายุ่ง

ทำเอาหลายๆคนเป็นงง!ว่า เกิดอะไรขึ้น เมื่อ “นัน อนันต์”ได้โพสต์ข้อความในเฟซส่วนตัวยาวเหยียด ระบายความในใจที่มีต่อใครบางคน ที่ชอบพูดเรื่องเสียๆหายๆให้คนเข้าใจผิด ไม่มีความจริงใจ ซึ่ง “นัน”ใช้คำว่า
.
ไม่ชอบความรักปลอมๆต่อหน้าอย่างลับหลังอย่าง และอย่ามายุ่งกับตัวเองเลย โดยข้อความเต็มๆดังนี้
..
“การที่เป็นผู้ใหญ่แล้ว ถ้าจะไปพูดให้ใครเชื่อใจ ให้เขามั่นใจในตัวคุณ สำคัญคุณต้องทำตัวเองให้น่าเชื่อถือก่อน ไม่ใช่ไปพูดให้คนอื่นในทางที่ไม่ดี หวังที่จะให้คนที่…ได้ดี ไม่รักก็อย่าฝืนทำเป็นรักเลย ให้คนที่เขารักจริงๆทำจากใจได้ทำดีกว่า
.
“เพราะสิ่งที่เห็นจากการพูดคือ คุณพยายามจะทำให้เสียหาย ไม่รู้ว่าจริงๆแล้วต้องการอะไรกันแน่ ไม่รักก็ไปเถอะครับ อย่ามาสร้างความวุ่นวายเลย โลกใบนี้มีคนอีกเยอะแยะ อย่ามายุ่งกับผมเลย ให้พื้นที่ตรงนี้เป็นพื้นที่สำหรับคนที่เรารักและรักเราเหอะ
.
“ฝากถึงคนที่กำลังทำในสิ่งที่ผมพูดด้วยนะครับ ผมไม่ได้อยากให้ใครโกรธหรือให้ใครเกลียดผม แต่ให้กลับไปพิจารณาตัวเอง ไม่ใช่ก็อย่าฝืน เรื่องของหัวใจ ความรู้สึกมันบังคับกันไม่ได้หรอก มีทางเดียวคือต่างคนต่างอยู่ ไม่เบียดเบียนกัน อย่ามายุ่งกันเลย
.
“ไม่ได้เครียด ไม่ได้อะไร แต่แค่ไม่ชอบความรักปลอมๆต่อหน้าอย่างลับหลังอย่าง ขอโทษที่สำหรับคนที่ไม่ได้เป็นแบบนี้ต้องมาอ่านอะไรแบบนี้คับ บางทีไม่พูดไม่ได้แปลว่าไม่รู้ รู้ทั้งรู้บางทีก็ต้องทำเป็นไม่รู้ มันอึดอัดเหลือเกิน แต่ถ้ารู้ตัวแล้วพร้อมปรับตัว ผมให้อภัยได้เสมอ ขอบคุณครับ
.
“รักทุกๆคนครับ ไม่ต้องเป็นห่วงนะ การที่ผมได้อธิบายมันสบายใจกว่า เก็บไว้ในใจ แล้วไม่โพสต์อะไร”
.
งานนี้แม่ๆFC เข้ามากดหัวใจ เมนต์ให้กำลังใจสู้ๆเต็มโซเชี่ยลเลย แอดเชื่อว่าเรื่องแบบนี้ คนดังๆเจอกันแทบทุกคน แต่เดี๋ยวมันก็ผ่านไปจ้า...

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้