"ระเบียบวาทะศิลป์" ปะทะ Miss Grand ไลฟ์กลุ่มปืดสนั่นส่วนรถไฟ

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  803 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ระเบียบวาทะศิลป์" ปะทะ Miss Grand ไลฟ์กลุ่มปืดสนั่นส่วนรถไฟ

กระแสร้อนแรงต่อเนื่อง หลังจาก “พ่อเอ๊ะ ภักดี”ยกวงหมอลำ “ระเบียบวาทะศิลป์”นำโดย ต้าวหยอง,ท็อป นรากร โชว์ประชันนางงาม”Miss Grand Thailand”ของ “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” จนเป็นทอล์ค ออฟ เดอะทาวน์ไปแล้วนั้น
.
ล่าสุด “ณวัฒน์”จับมือ “พ่อเอ๊ะ ภักดี”ตีเหล็กตอนร้อน จัดไลฟ์สดกลุ่มปิดหมอลำ “ระเบียบวาทะศิลป์” ปะทะทีม”Miss Grand Thailand”นำโดย 3 สาว “มิสแกรนด์หมอลำไรส์ซิ่งสตาร์” อิงฟ้า, นาราแนน และ แป้งโกะ
.
จัดเต็มอิ่ม 3-5 พ.ค.นี้ ณลานจอดรถสวนรถไฟ จตุจักร แบบขายบัตรกลุ่มปิด 599 บาท ส่วนขายบัตรชมหน้างาน 100 บาท
.
ซึ่งคืน 3 พ.ค.ที่ผ่านมาบรรยากาศสุดมันส์ คนแน่นทั้งหน้างานและดูกลุ่มปิด แสง สี เสียงจัดเต็ม สีสันการร้อง รำทั้งหมอลำ กับนางงามเข้ากันลงตัวเป็นปี่เป็นขลุ่ย เต็มไปด้วยความสนุกเสียงกรี๊ดลั่น เรียกว่าเป็นปรากฎการณ์ที่ไม่ได้เห็นกันง่ายๆ ที่หมอลำดังกับนางงามจะโชว์บนเวทีเดียวกัน และ "เวียง นฤมล"ร่วมโชว์เพลงด้วย
.
แถมแม่ๆแฟนคลับสายหมอ สายนางงาม ต่างคล้องมาลัยแบงค์ให้ทั้งหมอลำและทีมสาวๆMiss Grandอย่างทั่วถึงทีเดียว..บอกได้คำเดียวยุคนี้”หมอลำ”ขึ้นได้ทุกเวที สุดต๊าซซซ...

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้