พ่อแม่,อ.จินนี่คือพลัง ผลักดัน“รุ่ง นครพนม”

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  395 จำนวนผู้เข้าชม  | 

พ่อแม่,อ.จินนี่คือพลัง ผลักดัน“รุ่ง นครพนม”

จากเด็กหนุ่มผู้ที่ไม่สนใจเรื่องการร้องเพลงแม้แต่น้อย พรสวรรค์ในการร้อง เพลงป็นศูนย์ เพราะชอบชกมวยบนเวที แต่ด้วยความมุ่งมั่นของ “รุ่ง นครพนม”เอง เมื่อรู้ว่าอาชีพร้องเพลงดูมั่นคง รายได้ดีกว่าการเป็นนักมวย
.
เจ้าตัวจึงตั้งใจ มุ่งมั่นฝึกร้องเพลงในห้องน้ำทุกวัน จนพ่อกับแม่เห็นถึงความตั้งใจจริงของลูกชาย สนับสนุนเต็มกำลัง พ่อกับแม่ ก็ทำงานหาเงิน ออกทุนไปจ้างนักแต่งเพลง จ้างคนเรียบเรียงดนตรีทำเพลงให้ลูกชาย
.
ตอนนั้นก็ปล่อยเพลงออกมา 2 เพลง คือเพลง “ท้าวภังคี” กับ “ม.6 อกหัก” จน “อ.จินนี่ ภูไท” เห็นแววเลยชักชวนมาทำงานสังกัดภูไท เรคคอร์ด และปล่อยหลากหลายบทเพลง
.
จนกระทั่ง “อ.จินนี่ ภูไท” ได้จังหวะค่ายไทดอล มิวสิคฯเปิดตัวเฟ้นหาศิลปินเข้าสู่ค่าย เลยผลักดัน “รุ่ง นครพนม” ให้เข้ามาเป็นศิลปินค่าย “ไทดอลมิวสิค” จนทุกวันนี้
.
ตอนนี้ “รุ่ง” มีผลงานกับไทดอล มิวสิค 3 เพลง ล่าสุด “นกเอี้ยงเลี้ยงควายเฒ่า” ที่เจ้าตัวบอกทุ่มเทการร้องหนักสุดความสามารถ เพื่อไม่ห้แฟนๆผิดหวังนั่นเอง..

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้