"ก้อง ธรณี" จัดเต็ม ซิงเกิล "บังเซียงเหมี่ยง"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  375 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ก้อง ธรณี" จัดเต็ม ซิงเกิล "บังเซียงเหมี่ยง"

หนุ่มอีสานเสียงดี “ก้อง ธรณี” แชมป์ไมค์ทองคำ 7 ค่ายยุ้งข้าวเรคคอร์ด ล่าสุดปล่อยซิงเกิลใหม่ “บักเซียงเหมี่ยง” เพลงชวนโจ๊ะ จังหวะสนุกๆ ชวนให้โยกย้าย มาพร้อมกับน้ำเสียงและลีลาการร้องแบบกวนๆ สไตล์บ่าวอีสาน
.
เนื้อร้องโดย “หล่อ นาปัง” และ “อ.ต่อ บุรีรัมย์” เรียบเรียง มี “หม่ำ จ๊กมก” บอสใหญ่ยุ้งข้าวเรคคอร์ด เป็นโปรดิวเซอร์ควบอำนวยการผลิต
.
"ก้อง ธรณี" เผยว่า “เป็นอีกเพลงที่ตั้งใจนำเสนอมากครับ เป็นเพลงจังหวะสนุกชวนลุกขึ้นมาขยับแข้งขยับขา แดนซ์กันสนุกแบบท่ากวนๆ มีคำแปลกใหม่เป็นคำของอีสาน ใช้วิธีการร้องแบบกวน ๆ ลักษณะเสียงที่ใช้มีความเค้นคอนิดหน่อย
.
“เนื้อเพลงชวนให้ร้องตามสไตล์ลูกทุ่งอินดี้ มิวสิกวิดีโอยังได้ พี่แจ๊ส ชวนชื่น มาช่วยเพิ่มดีกรีความสนุก การทำงานเป็นกันเอง พี่แจ๊ส ทีมงานทุกคนเป็นมืออาชีพมากๆ
.
“หวังว่ามิวสิกวิดีโอจะถูกใจผู้ชมผู้ฟังนะครับ ผมขอขอบคุณพี่ๆ ดีเจ และพี่ๆสื่อมวลชนทุกท่าน ที่ช่วยนำเสนอผลงานผมมาโดยตลอด ช่วยกันฟังช่วยกันกดไลค์กดแชร์ เป็นกำลังใจให้ผมและศิลปินทุกคนด้วยนะครับ”
.
จาก“ก้อง ก้องสมุทร”มาเป็น “ก้อง ธรณี”จะปังแค่ไหน?พิสูจน์ด้วยงานเพลงจ้า

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้