"บอสสิงห์" แจงข่าว "นุ๊ก" เตะอุ่นเครื่องไม่ใช่อาชีพ

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  218 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"บอสสิงห์" แจงข่าว "นุ๊ก" เตะอุ่นเครื่องไม่ใช่อาชีพ

ฮือฮา!สนั่นแวดวงฟุตบอลลีกของไทย เมื่อมีข่าวว่า “นุ๊ก ธนดล”อินดี้คนดังค่ายสิงห์ ได้เข้าเป็นนักเตะอาชีพร่วมทีมร้อยเอ็ดพีบี ยูไนเต็ด เพื่อลุยแข่งในศึกไทยแลนด์ อเมเจอร์ลีก 2022 โซนอีสาน (ตอนล่าง)
.
ล่าสุด “บอสสิงห์ ณฐพบ” ชี้แจงว่า นุ๊กยังไม่ได้เป็นนักเตะสังกัดสโมสร ร้อยเอ็ดพีบี ยูไนเต็ด เพียงแต่จะเตะให้ในแมตซ์อุ่นเครื่องเท่านั้น
.
“ข่าวนุ๊กที่จะลงเล่นให้ สโมสรร้อยเอ็ด เป็นเพียงแมตช์อุ่นเครื่อง ทั่วๆไปหรือในวันที่คิวาง และมีแมตช์ที่น้องลงได้ ไปสร้างสีสัน นุ๊ก ธนดล ยังไม่ได้เป็น ผู้เล่นในสโมสร นะครับ หากได้ลงเล่น น้องจะสวมเสื้อ หมายเลข 99 ตามที่แจ้งกับผู้ประสานงานสโมสรไว้จึงเรียนแจ้ง ให้ทราบโดยทั่วกัน”
.
ด้าน “มาดามแพรว” ปธ.ร้อยเอ็ดพีบี ยูไนเต็ด ชี้แจงว่า “ข่าว นุ๊ก ธนดล เบอร์ 99 !
ทางสโมสร ร้อยเอ็ดพีบี ยูไนเต็ด ได้ทาบทาม นุ๊ก ธนดล มาร่วมแจมสร้างบรรยากาศและสีสันในสนาม เพื่อแสดงความสามารถเฉพาะตัวกับทางสโมสร ผู้บริหารทั้งสองฝ่ายตกลงกันเป็นที่เรียบร้อย
.
“น้องนุ๊กพร้อมมาร่วมแมตช์กระชับมิตรและอุ่นเครื่องในนาม สโมสรร้อยเอ็ด พีบียูไนเต็ด พร้อมทั้งนี่ นุ๊ก ธนดล สวมใส่เสื้อหมายเลข 99 เลขนำโชคของแฟนบอลและแฟนเพลงพี่น้องชาวร้อยเอ็ดรวมถึงทั่วประเทศ
.
“อย่างที่ทราบกัน ตัวน้องนั้นชอบและรักในการเตะฟุตบอล ขอบคุณน้องและทางบ้านสิงห์ที่ให้น้องมาร่วมสร้างสีสันกับทางสโมสร ร้อยเอ็ด พีบี ยูไนเต็ดนะคะ”
.
แฟนๆ”นุ๊ก ธนดล” เข้าใจตามนี้จ้า

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้